Lý do 'đệ nhất hoa hậu' Honey Lee không tiết lộ mặt con gái

Honey Lee đã trở lại với công việc sau khi hạ sinh con gái đầu lòng vào tháng 6 vừa qua.

Mới đây, Honey Lee chia sẻ một đoạn video ngắn mừng Giáng sinh trên trang Youtube cá nhân. Nữ diễn viên cũng đã có những chia sẻ xoay quanh sự nghiệp và gia đình ở thời điểm hiện tại.

Khi được hỏi liệu có kế hoạch quay vlog với con gái mình hay không, Lee Honey đã từ chối với lý do không muốn để lộ mặt con gái.

Lý do đệ nhất hoa hậu Honey Lee không tiết lộ mặt con gái-1Lý do đệ nhất hoa hậu Honey Lee không tiết lộ mặt con gái-2

Hoa hậu đẹp nhất xứ Hàn bày tỏ: "Tôi đã nghĩ về điều đó rất nhiều. Điều đó có nghĩa là việc tôi sẽ tiết lộ con gái mình với công chúng. Cá nhân tôi không nghĩ mình có thể đơn phương quyết định một việc như vậy khi chưa được sự đồng ý của con bé.

Con bé có cuộc sống của riêng mình. Con gái đến với tôi, không có nghĩa là thuộc quyền sở hữu của tôi. Tôi muốn trở thành một người có thể trợ giúp con gái định hình cuộc sống của riêng mình".

Lý do đệ nhất hoa hậu Honey Lee không tiết lộ mặt con gái-3

Honey Lee tên thật là Lee Ha Nee, sinh năm 1983, trong một gia đình giàu có. Người đẹp đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc 2006 và đoạt danh hiệu Á hậu 3 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2007. 

Sau khi gia nhập showbiz, Honey Lee khẳng định khả năng diễn xuất qua nhiều tác phẩm nổi bật như Pasta, Linh Mục Nhiệt Huyết, Giai Thoại Hong Gil Dong, và đặc biệt là bộ phim điện ảnh ăn khách hàng đầu xứ Hàn Extreme Job.

Cô kết hôn vào tháng 12/2021 với ông xã ngoài ngành giải trí. Đến tháng 6 vừa qua, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng. Honey Lee sẽ sớm trở lại ngành giải trí với bộ phim Phantom vào tháng 1/2023.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-do-hoa-hau-honey-lee-khong-tiet-lo-mat-con-gai-n-331661.html

Honey Lee hoa hậu hàn quốc Sao Hàn

Tin tức mới nhất