Lý do Diệp Lâm Anh không hát câu nào trong MV của 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'

Giống như Diệu Nhi, Diệp Lâm Anh cũng không hát câu nào trong MV quảng bá cho chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Diệp Lâm Anh là 1 trong những nghệ sĩ thu hút nhiều sự quan tâm nhất khi tham gia chương trình giải trí Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023.

Tuy nhiên, giống với trường hợp của Diệu Nhi, Diệp Lâm Anh cũng bị "tắt micro", không được chia bất cứ line solo nào ở MV "Nơi bình minh đầy nắng".

Lý do Diệp Lâm Anh không hát câu nào trong MV của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng-1
Bảng phân chia line hát solo của các chị đẹp tham gia chương trình, trong đó Diệp Lâm Anh - Diệu Nhi không hát câu nào.

Nguồn tin hậu trường cho biết, Diệp Lâm Anh ban đầu từ chối lời mời tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 vì vướng bận chuyện gia đình. Thời điểm đó, Diệp Lâm Anh đang theo đuổi vụ kiện tranh giành quyền nuôi con với chồng cũ, vì sợ vấn đề cá nhân sẽ làm ảnh hưởng đến chương trình nên cô đã từ chối.

Sau này, khi vụ kiện có kết quả, Diệp Lâm Anh tiếp tục được ban tổ chức chương trình mời tham gia thêm lần nữa. Vì muốn làm mới công việc - cuộc sống nên Diệp Lâm Anh mới quyết định tham gia.

Do Diệp Lâm Anh nhận lời trễ nên không kịp tham gia thu âm ca khúc chủ đề với 29 chị đẹp còn lại. Vậy nên, cô chỉ kịp quay hình cho MV, đồng thời "nhép miệng" theo nhạc chứ không được bật micro để hát câu nào.

Lý do Diệp Lâm Anh không hát câu nào trong MV của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng-2
Diệp Lâm Anh xuất hiện trong buổi ghi hình cho MV.

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989 tại Hà Nội. Trước khi trở thành ca sĩ, diễn viên, cô có 6 năm là thành viên nhóm nhảy Big Toe. Năm 2013, cô giành Quán quân chương trình Cuộc đua kỳ thú.

"Nếu không tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, có lẽ bây giờ tôi vẫn còn chìm trong vùng u tối. Đây là quyết định rất đúng đắn đối với tôi. Tôi đã học được rất nhiều thứ từ các chị lớn trong chương trình", Diệp Lâm Anh nói.

Lý do Diệp Lâm Anh không hát câu nào trong MV của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng-3
Diệp Lâm Anh là 1 trong số những thí sinh thu hút sự chú ý nhất chương trình năm nay.

Nữ ca sĩ cho biết vấn đề khó khăn nhất với cô thời gian qua là sắp xếp thời gian để vừa chăm con, vừa tập trung cho kinh doanh và ghi hình show thực tế. Mỗi ngày, cô chia thời gian làm 4 phần để hoàn thành các công việc.

Tập đầu tiên của chương trình thực tế Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 sẽ lên sóng vào tối 28/10 trên VTV3.

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 có tổng cộng 5 đêm công diễn, 1 đêm Chung kết và 1 đêm Thành đoàn. Tại mỗi vòng công diễn, BTC sẽ tuyển chọn và mời 357 khán giả đến trường quay để theo dõi trực tiếp các tiết mục biểu diễn.

Điểm đặc biệt chính là tất cả khán giả có quyền bình chọn đều là nữ, ở nhiều độ tuổi khác nhau. Sau đó, 357 khán giả sẽ tiến hành bình chọn những tiết mục yêu thích và các chị đẹp mà họ yêu thích tùy theo luật chơi của mỗi vòng công diễn. Kết quả bình chọn được thống kê và kiểm định bởi đơn vị kiểm toán để đảm bảo tính chính xác và công bằng.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ly-do-diep-lam-anh-khong-hat-cau-nao-trong-mv-cua-chi-dep-dap-gio-re-song-20231024111438606.htm

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao