Bé 3 tuổi bị bắn 9 cái đinh vào đầu

Lý do đổ vỡ hôn nhân của bố mẹ bé gái 3 tuổi bị găm đinh vào đầu

N.A là con út trong gia đình nghèo có 3 chị em gái. Bố mẹ bé ly hôn từ tháng 6/2021, hai chị lớn ở với ông bà nội, bé gái út ở với mẹ.

Vụ việc bé gái Đ.N.A (3 tuổi, ở Thạch Thất, Hà Nội) nhập viện trong tình trạng nguy kịch và kết quả chụp cắt lớp phát hiện trong sọ não nghi có 9 chiếc đinh bị bắn vào đầu hiện đang là chủ đề thu hút sự chú ý và khiến cộng đồng mạng không khỏi phẫn nộ.

Được biết, N.A là con út trong gia đình nghèo có 3 chị em gái ở xã Canh Nậu (huyện Thạch Thất).

Bố mẹ bé ly hôn từ tháng 6/2021, hai chị lớn ở với ông bà nội, bé gái út ở với mẹ là chị Nguyễn Thị L. Theo người thân, nghèo khó chính là nguyên nhân của việc gia đình ly tán.

"Suốt ngày vợ chồng nó cãi nhau rồi đánh nhau vì chuyện chồng cứ cờ bạc, đề đóm, sau đó lại vay lãi xã hội đen. Khi hỏi anh có tiền đóng học cho con không thì thằng T. (bố của bé N.A) bảo là giờ không có" - bà Nguyễn Thị Nhàn (bà ngoại bé N.A) chia sẻ trong phóng sự của VTV24 mới đây.

Lý do đổ vỡ hôn nhân của bố mẹ bé gái 3 tuổi bị găm đinh vào đầu-1

Có thể thấy, khi gia đình đổ vỡ, những đứa trẻ luôn là người chịu nhiều tổn thương nhất.

Theo bác sĩ Trần Mạnh Tiến - PGĐ Bệnh viện huyện Thạch Thất (Hà Nội), trong vòng 3 tháng qua, khi sống với mẹ đẻ và người tình của chị L., bé N.A đã phải 4 lần nhập viện với các lý do: mắc dị vật ở mũi, nuốt 3 đinh vít, ngộ độc thuốc trừ sâu và gãy tay.

"Không biết là do ngã hay sao nhưng bản thân tôi nhận thấy đó là dấu hiệu không bình thường với một đứa trẻ 47 tháng tuổi mà tần suất vào viện dày như thế, gần đây nhất bé có dấu hiệu rất nguy kịch, dùng súng để bắn đinh vào đầu" - bác sĩ Trần Mạnh Tiến nói.

Lý do đổ vỡ hôn nhân của bố mẹ bé gái 3 tuổi bị găm đinh vào đầu-2

Trước đó, ngày 17/1, Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất tiếp nhận bé gái Đ.N.A. được mẹ đưa đến trong tình trạng hôn mê, co giật.

Các bác sĩ tiến hành điều tra bệnh sử thì người mẹ chỉ nói "từ chiều gọi con không tỉnh, sau đó đưa đến viện". Kết quả phim chụp X-quang cho thấy bé có đinh trong sọ não.

Do tình trạng bệnh nhi diễn tiến nặng, Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất đã chuyển bệnh nhi lên tuyến trên là Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, đồng thời báo cho Công an huyện Thạch Thất để vào cuộc điều tra vì thấy dấu hiệu bất thường.

Tại Bệnh viện Xanh Pôn, qua chụp cắt lớp phát hiện trong sọ não của bé A. nghi có 9 chiếc đinh bị bắn vào đầu.

Hiện bé A. vẫn đang trong tình trạng nguy kịch và được các bác sĩ tích cực cấp cứu.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/he-lo-ly-do-do-vo-hon-nhan-cua-bo-me-be-gai-co-9-dinh-gam-vao-dau-sau-tat-ca-nhung-dua-tre-la-nguoi-ton-thuong-nhat-av3015294.html

bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bé 3 tuổi bị bắn 9 cái đinh vào đầu