Lý do fan không bình chọn cho Phi Nhung giải 'Mai Vàng' 2021

Đây có lẽ là cơ hội cuối cùng để Phi Nhung được đề cử tại giải "Mai Vàng" danh giá.

Trong một số hội nhóm fan của cố nghệ sĩ (NS) Phi Nhung thời gian gần đây thường xuất hiện các bài viết kêu gọi bình chọn đề cử giải Mai Vàng 2021 danh giá cho giọng ca Bông Điên Điển. 

Tuy nhiên, bên cạnh sự hưởng ứng thì cũng có không ít ý kiến từ người hâm mộ khuyên không nên bình chọn cho cố NS, dù biết rằng đây có thể là cơ hội cuối cùng để Phi Nhung được đề cử tại giải thưởng danh giá này. 

Trên thực tế, những ý kiến khuyên không nên bình chọn cho Phi Nhung là dựa trên nguyện vọng của chính cố NS lúc sinh thời.

Từ năm 2019, Phi Nhung đã xin rút tên khỏi danh sách giải thưởng và không tham gia giải Mai Vàng nữa. Khi được hỏi về quyết định này, cố NS nói rằng cô muốn dành lại phần thưởng và sự chú ý, cơ hội phát triển cho thế hệ sau này. 

Giọng ca Bông Điên Điển nói rằng mình đã đi hát được hơn 20 năm. Bao nhiêu đắng cay, ngọt bùi đều đã trải qua và sự công nhận, yêu thương từ khán giả chính là điều cô trân quý nhất trong sự nghiệp ca hát của mình.

Ở tuổi này, Phi Nhung không còn đặt nặng vấn đề giải thưởng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ quá cố hiểu rằng đây lại là vinh dự mà các đàn em của mình rất mong muốn đạt được.

Nên là một người từng nhiều lần được đề cử và cũng từng đoạt giải Mai Vàng, Phi Nhung quyết định biết đủ, lùi lại về sau để nhường hào quang cho thế hệ tiếp nối mình. 

Lý do fan không bình chọn cho Phi Nhung giải Mai Vàng 2021-1

"Phi Nhung nghĩ rằng với bản thân mình, một giải thưởng là quá đủ, là cảm thấy quá hạnh phúc rồi. Giờ là lúc Phi Nhung dành cơ hội cho các con, các học trò và các thí sinh của mình. 

Phần thưởng lớn nhất với Phi Nhung là tình yêu của khán giả dành cho Phi Nhung suốt bao năm qua. Một tình yêu chân thành, không cần phải chứng minh bằng bất kỳ giải thưởng nào", Phi Nhung bộc bạch khi tiết lộ quyết định rút khỏi giải thưởng Mai Vàng năm 2019.

Tuy nhiên, thời điểm đó, giọng ca Bông Điên Điển nói rằng cô sẵn sàng nhận lời đến dự giải với tư cách người trao lại giải thưởng cho các đàn em của mình. 

Lý do fan không bình chọn cho Phi Nhung giải Mai Vàng 2021-2
Cố NS Phi Nhung hạnh phúc khi cầm chiếc cúp Mai Vàng trên tay.

Giải Mai Vàng là giải thưởng hàng năm nhằm tôn vinh những cá nhân, tập thể có đóng góp nổi bật cho làng giải trí Việt Nam ở nhiều hạng mục như Chương trình truyền hình, Phim điện ảnh - truyền hình,...

Năm nay, vòng đề cử giải Mai Vàng 2021 sẽ diễn ra từ ngày 15/9 - 30/11. Dự kiến lễ trao giải được tổ chức vào ngày 13/1/2022 tại Nhà hát Thành phố (TP.HCM).

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/vi-sao-fan-keu-goi-khong-binh-chon-cho-phi-nhung-tai-giai-mai-vang-nam-nay-2265038.html

Mai Vàng Phi Nhung

Tin tức mới nhất