Lý do Hà Anh nhất quyết không phẫu thuật thẩm mỹ

Không phản đối công nghệ thẩm mỹ, song Hà Anh không làm theo vì sợ đánh mất chính mình.

Trên trang cá nhân, Hà Anh mới đây chia sẻ quan điểm về cuộc sống của mình. Theo lời siêu mẫu, cô là người cả đời luôn đi chiến đấu với cái gọi là "định kiến và chuẩn mực" vì lối suy nghĩ đi ngược số đông. 

Hà Anh luôn muốn tạo điểm nhấn riêng, từ phong cách thời trang lúc nhỏ đến công việc người mẫu khi đã lớn khôn.

Khi học tập ở nước ngoài, nữ người mẫu từng nghĩ sẽ sử dụng cái tên tiếng Anh dễ nhớ như nhiều người, nhưng cuối cùng lại không dùng vì thấy quá lạ lẫm với mình. Thay vào đó, cô giữ nguyên cái tên Hà Anh vì nghe đặc biệt và nhìn nó như một tên thương hiệu.

Lý do Hà Anh nhất quyết không phẫu thuật thẩm mỹ-1

Khi về nước hoạt động nghệ thuật, Hà Anh vấp phải nhiều luồng ý kiến dư luận vì gu thẩm mỹ khác lạ. Cô thích bới tóc cao,  trang điểm đậm, mặc đầm dạ hội diêm dúa... Điều này khiến một số thành phần chuộng da trắng, sống mũi nhỏ thon... ngỏ ý muốn Hà Anh thay đổi. 

Họ đi vay mượn hình ảnh khát khao từ phương Tây để áp đặt, xúi giục Hà Anh phẫu thuật thẩm mỹ mũi để... đổi vận như nhiều người khác. Dù không phản đối công nghệ thẩm mỹ, song nữ người mẫu không làm theo vì sợ chỉnh sửa sẽ không còn là chính mình.

"Thế là tôi cứ lì bướng là chính mình, trong khi xung quanh tôi biết bao vẻ đẹp dao kéo từ đầu đến chân, từ trong ra ngoài được ca tụng. Tôi cũng may mắn tìm được chỗ đứng riêng cho mình - không làm vừa lòng số đông, nhưng tôi được là chính tôi", Hà Anh tâm sự. 

Lý do Hà Anh nhất quyết không phẫu thuật thẩm mỹ-2

Hà Anh cũng nhận ra bản thân không thích chiêu trò. Ngoài "vũ khí" là đôi chân dài, nữ người mẫu tự tin về trí tuệ và ngòi bút sắc sảo mang thương hiệu riêng. Nhờ vậy, Hà Anh có những khán giả riêng cùng giá trị, nhận thức, sở thích, có cái nhìn về cuộc sống và vẻ đẹp đa dạng. 

"Tôi nghĩ vậy đó, cuộc sống quá ngắn ngủi, cứ lo đi làm người khác thật mất thời gian. Chi bằng cứ làm chính mình, hạnh phúc nhất, xinh đẹp nhất, thành công nhất", chân dài bảo.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ly-do-ha-anh-nhat-quyet-khong-phau-thuat-tham-my-n-252558.html

Hà Anh Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao