Lý do H'Hen Niê dùng dép tổ ong từ nhà ra sân bay

Stylist của H'Hen Niê cho biết đây là món đồ có chất liệu mềm, tốt cho đôi chân cần được nghỉ ngơi của Hoa hậu.

 H'Hen Niê đang có chuyến công tác ở Canada. Chia sẻ hình ảnh ra sân bay, cô gây chú ý khi diện đôi dép tổ ong vàng chóe. Đây cũng là món phụ kiện được người đẹp đặc biệt yêu thích và dùng liên tục gần đây, thay cho các kiểu giày hàng hiệu, giày thể thao thông thường. Phong cách này của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được nhiều người khen là giản dị, không cầu kỳ. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến chê cô luộm thuộm, không gìn giữ hình ảnh nơi công cộng.
 

Lý do HHen Niê dùng dép tổ ong từ nhà ra sân bay-1
H'Hen Niê gây tranh cãi khi diện dép tổ ong, quần xắn gấu ra sân bay.

Chia sẻ về lý do, stylist của cô - Trần Đạt - nói với iOne: "Mang dép tổ ong là xuề xòa, vậy thì thế nào mới gọi là chỉn chu? Tôi không khuyến khích Hen mang dép tổ ong ra sân bay, nhưng chỉ cần thấy Hen vui và thoải mái là được. Hình ảnh của Hen luôn rất gần gũi và thân thiện, ê-kíp không muốn Hen cứ phải ăn mặc thật đẹp, chụp street style cầu kỳ làm gì. Quan trọng là trong các chuyến bay công tác xa, Hen rất cần để đôi chân được nghỉ ngơi".

Stylist cho biết thêm, H'Hen Niê đang bị đau chân nên mang dép là điều nên làm. Sau gần một tháng tham gia Cuộc đua kỳ thú, Hoa hậu gặp nhiều thương tích, trong đó ngón chân phải bị mưng mủ, sưng to.

Lý do HHen Niê dùng dép tổ ong từ nhà ra sân bay-2
H'Hen Niê mang dép tổ ong tham gia Miss Universe 2018.

Khác với nhiều người đẹp khác trong Vbiz, H'Hen Niê không quá quan trọng chuyện trang phục, giày dép đắt rẻ thế nào. "Mọi người cũng đã biết Hen thích đi dép tổ ong từ hồi tham gia Miss Universe 2018. Kiểu dép này có chất liệu mềm, giá thành rẻ và dễ mua, rất gần gũi với người Việt Nam", Trần Đạt nói về lý do H'Hen Niê thích dép tổ ong hơn những kiểu giày dép khác.

Theo IOne


H'Hen Niê

Tin tức mới nhất