Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Lý do Hồ Văn Cường 'lặn mất tăm' khi Phi Nhung lâm bệnh

Ê-kíp Phi Nhung đưa ra câu trả lời cho việc Hồ Văn Cường im hơi lặng tiếng suốt thời gian mẹ nuôi điều trị Covid-19.

Hơn 1 tháng Phi Nhung nằm viện điều trị Covid-19, mọi thông tin về tình hình sức khỏe nữ ca sĩ nhận được sự quan tâm từ dư luận.

Cũng từ khi Phi Nhung được xác nhận dương tính, đàn con nuôi của nữ ca sĩ như Thiêng Ngân, Tuyết Nhung, Quỳnh Trang... liên tục đăng đàn cầu nguyện cho mẹ sớm bình phục. Tuy nhiên, suốt thời gian đó, Hồ Văn Cường không có bất cứ động thái nào.

Fanpage và Facebook cá nhân của giọng ca trẻ không có bài đăng hay cập nhật mới nào suốt hơn 1 tháng qua. Điều này khiến khán giả hoang mang, lo lắng, không rõ tình hình hiện tại của Hồ Văn Cường ra sao.

Lý do Hồ Văn Cường lặn mất tăm khi Phi Nhung lâm bệnh-1
Hồ Văn Cường "im hơi lặng tiếng" suốt thời gian Phi Nhung điều trị Covid-19.

Cho tới chiều 25/9, phía Phi Nhung chính thức đưa ra câu trả lời cho việc Hồ Văn Cường im lặng khi Phi Nhung nằm viện điều trị Covid-19. 

"Về Hồ Văn Cường, cũng đừng trách cứ nó làm gì, tính nó nào giờ rất thụ động, ít thể hiện cảm xúc trên Facebook lắm. Bởi thế nên nó mới dễ bị dụ. Đó là điểm mạnh và cũng là điểm yếu của nó", đại diện Phi Nhung cho hay.

Liên quan tới tình hình sức khỏe Phi Nhung, người đại diện nhấn mạnh: "Phi Nhung là một ngôi sao hạng A, luôn có ê-kíp và có những đại diện phát ngôn. Một lần nữa khẩn khoản mong mỏi yêu cầu mọi người có lòng tự trọng không thay mặt lên tiếng những nguồn tin không kiểm chứng".

Lý do Hồ Văn Cường lặn mất tăm khi Phi Nhung lâm bệnh-2
Hồ Văn Cường và mẹ nuôi.

Ngày 27/8, quản lý Phi Nhung xác nhận nữ ca sĩ nhiễm Covid-19. Giọng ca trữ tình được chuyển vào phòng chăm sóc đặc biệt (ICU) tại Bệnh viện Chợ Rẫy vào tối 26/8.

Theo tiết lộ của con gái ruột Phi Nhung từ Mỹ thời điểm đó, giọng ca Bông Điên Điển nhiễm Covid-19 nặng, không thở được, cần đến máy trợ thở và bác sĩ phải lọc máu.

Trong 1 tháng qua, nữ ca sĩ có những chuyển biến tích cực. Sáng 22/9, Fanpage chính thức của Phi Nhung tiếp tục thông báo nữ ca sĩ vẫn được điều trị tích cực tại bệnh viện và có những tiến triển khả quan.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-do-ho-van-cuong-lan-mat-tam-khi-phi-nhung-lam-benh-n-278735.html

COVID-19 Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19