Lý do Jennifer Lopez và Ben Affleck phải kết hôn trước ở Las Vegas

Jennifer Lopez và Ben Affleck phải kết hôn trước ở Las Vegas để trút bỏ áp lực gia đình. Sau đó, họ mới tổ chức tiệc cưới hoành tráng.

Tại họp báo phim Shotgun Wedding, Jennifer Lopez chia sẻ việc chuẩn bị cho lễ cưới với Ben Affleck vào năm ngoái cực kỳ áp lực. Bộ đôi phải tổ chức buổi lễ riêng ở Nhà nguyện Little White tại Las Vegas với sự chứng kiến của các con, sau đó tiếp tục cưới bằng một buổi tiệc hoành tráng ở Riceboro.

"Chúng tôi phải kết hôn trước ở Las Vegas để loại bỏ mọi áp lực của gia đình. Tôi và Ben cùng lên kế hoạch cưới. Chồng tôi có đôi mắt tinh tường và khiếu thẩm mỹ lạ thường. Chúng tôi cố gắng làm tất cả cùng nhau và vì nhau", JLo chia sẻ.

Lý do Jennifer Lopez và Ben Affleck phải kết hôn trước ở Las Vegas-1
Vợ chồng JLo phải cưới trước ở Las Vegas để trút bỏ áp lực gia đình. Ảnh: Page Six.

Nói riêng với Today, giọng ca On The Floor cho biết 2022 là năm chuyển đổi cảm xúc đặc biệt của cô. Nữ ca sĩ và các con chuyển đến sống cùng Affleck. Sau đó, cô và tài tử trở thành vợ chồng hợp pháp. Lopez bày tỏ: "Tất cả giấc mơ của tôi đã thành hiện thực. 2022 là năm phi thường".

Đối với nữ ca sĩ, năm vừa qua là khoảng thời gian tuyệt nhất kể từ khi các con của cô chào đời. Lopez hiện làm mẹ của cặp song sinh 14 tuổi Max và Emme với chồng cũ Marc Anthony. Trong khi, Affleck và vợ cũ Jennifer Garner có 3 con chung là Violet Anne (17 tuổi), Seraphina Rose, (13 tuổi) và Samuel (10 tuổi).

Các con riêng của Lopez sống chung với Affleck, nhưng con riêng của anh chủ yếu được mẹ chúng chăm sóc, thỉnh thoảng mới gặp bố.

Ben Affleck và Jennifer Lopez tổ chức lễ cưới ba ngày 19, 20 và 21 (giờ Mỹ) vào tháng 8/2022, với tiệc chính vào ngày 20, tại dinh thự ven sông của Affleck ở thành phố Riceboro, bang Georgia. Trước đó, cặp Bennifer tổ chức lễ cưới đơn giản đầu tiên theo phong cách Las Vegas ở hạt Clark thuộc bang Nevada.

Lý do Jennifer Lopez và Ben Affleck phải kết hôn trước ở Las Vegas-2
Bộ đôi Bennifer rạng rỡ trong hôn lễ năm ngoái. Ảnh: EW.

Về chung nhà sau lễ cưới xa hoa, JLo ngoài việc quay cuồng với âm nhạc, phim ảnh còn phải chăm sóc chồng từng chút một. Cô dành nhiều thời gian để giúp Affleck thay đổi thói quen xấu. Theo Radar Online, Affleck vì sợ già hơn vợ nên đã tìm đến các liệu pháp thẩm mỹ không xâm lấn.

Tài tử Justice League đang chuẩn bị thực hiện liệu trình loại bỏ nếp nhăn giữa hai lông mày. Anh bận lòng vì nghĩ nếp nhăn này khiến anh trở nên già hơn. Vì thế, anh đã quyết định đặt lịch hẹn với bác sĩ phẫu thuật để khắc phục khuyết điểm.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ly-do-jennifer-lopez-va-ben-affleck-phai-ket-hon-truoc-o-las-vegas-post1394505.html

Ben Affleck Jennifer Lopez

Tin tức mới nhất