Đây là lý do BlackPink nhất định không cho Jisoo chạm vào bia rượu!

"Khi các thành viên tự nhiên nổi hứng bia rượu họ sẽ uống ít nhất một chén nhưng họ tuyệt đối không cho tôi uống" - Jisoo bật mí.

BlackPink vừa tổ chức một buổi fanmeeting online chào đón năm mới 2021 Season’s Greetings.

Cũng như nhiều Blinks khác, một fan tò mò hỏi Jisoo: “Chị làm gì trong ngày lễ giáng sinh vậy?”. Sau khi tiết lộ, cô đã dành thời gian để xem Harry Potter, một fan khác thắc mắc liệu nữ Idol có uống chút rượu mừng ngày lễ hay không.

Đây là lý do BlackPink nhất định không cho Jisoo chạm vào bia rượu!-1

Tuy nhiên, thay vì đồng tình Jisoo lại chia sẻ một sự thật thú vị về thói quen uống rượu của cô. Chị cả BlackPink chia sẻ, nếu uống đồ có cồn dù chỉ một nhấp nhỏ thôi thì cũng khiến cô rơi vào trạng thái “lơ tơ mơ” buồn ngủ.

“Chỉ cần nhấp miệng đồ có cồn chút thôi là mình vật vờ ngay luôn ấy, như thế này này”.

Đây là lý do BlackPink nhất định không cho Jisoo chạm vào bia rượu!-2

Cũng bởi biết thói quen quá dễ buồn ngủ khi uống bia rượu của Jisoo nên các thành viên BlackPink lúc nào cũng can ngăn chị cả, giữ cô chị tránh đồ có cồn càng xa càng tốt.

“Khi các thành viên tự nhiên nổi hứng bia rượu, họ sẽ uống ít nhất một chén nhưng họ tuyệt đối không cho tôi uống vì cơn buồn ngủ sẽ ập đến với tốc độ ánh sáng”.

Đây là lý do BlackPink nhất định không cho Jisoo chạm vào bia rượu!-3
Blinks lại bỏ túi thêm được thói quen đáng yêu nữa của Idol rồi!

Vào năm 2021, chị cả BlackPink sẽ có vai nữ chính đầu tay trong bộ phim Snowdrop sau bao ngày tháng mỏi mòn chờ đợi từ fan.

Sở hữu visual vừa mang nét Idol lại vừa đậm chất điện ảnh, bên cạnh đó đã chứng minh được phần nào khả năng diễn xuất trong vài phân cảnh chớp nhoáng từ một số bộ phim mà cô từng làm cameo, màn thể hiện sắp tới của Jisoo đang nhận được nhiều sự quan tâm không chỉ từ các fan mà còn từ netizens Hàn.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ly-do-jisoo-blackpink-khong-the-uong-bia-ruou-n-247816.html

Jisoo

Tin tức mới nhất