Lý do khán giả tin V (BTS) và Jennie đang hẹn hò

HYBE nhanh chóng phủ nhận tin kết hôn của nam ca sĩ RM (BTS). Hành động nhanh nhẹn của công ty khiến công chúng suy đoán về mối quan hệ giữa V (BTS) và Jennie (BlackPink).

Ngày 25/6, Sports Kyunghyang đưa tin sự chú ý của công chúng tập trung vào tin hẹn hò giữa V (BTS) và Jennie (BlackPink) sau khi HYBE - công ty chịu trách nhiệm quản lý BTS - chủ động phủ nhận tin kết hôn của trưởng nhóm RM.

Ngày 24/6, Big Hit Music - công ty con trực thuộc HYBE - xác nhận tin hẹn hò, kết hôn liên quan tới nam ca sĩ RM là vô căn cứ.

"Chúng tôi sẽ nghiêm khắc đáp trả các nội dung độc hại", công ty khẳng định.

Tin kết hôn của RM lan truyền từ bài đăng trên diễn đàn thảo luận dành cho người Mỹ gốc Hàn. Bài viết khẳng định RM sắp kết hôn với một cô gái ngoài ngành giải trí. Cô đến từ gia đình tử tế và tốt nghiệp đại học danh tiếng.

Chủ nhân bài viết chia sẻ: "Một đồng nghiệp nhỏ hơn 7 tuổi gọi cho tôi. Cô ấy nói mình chuẩn bị kết hôn với RM".

Lý do khán giả tin V (BTS) và Jennie đang hẹn hò-1
HYBE phủ nhận tin kết hôn của nam ca sĩ RM. Ảnh: Naver.

Người này cho biết cô và nam ca sĩ gặp nhau trong buổi fanmeeting (sự kiện gặp mặt người hâm mộ) BTS tổ chức giữa năm 2014 và 2015. Chủ nhân bài viết cũng đính kèm ảnh chụp cuộc hội thoại giữa cô và người được cho là vợ sắp cưới của RM.

HYBE đưa ra thông báo chính thức chỉ trong vài tiếng sau khi tin đồn bắt đầu lan truyền. Khán giả cho rằng phản ứng nhanh nhạy này "khá khác biệt" so với lúc tin hẹn hò của V nổ ra.

Tin về V và Jennie xuất phát từ tấm hình được cho là chụp cảnh cả hai lái xe hẹn hò trên đảo Jeju. Kể từ đó, khán giả liên tục đưa ra suy đoán về mối quan hệ giữa họ.

Tuy nhiên, tính đến hiện tại, cả HYBE và YG Entertainment chưa thể hiện lập trường chính thức. Theo Sports Kyunghyang, sự im lặng của công ty góp phần khiến tin đồn lan truyền rộng rãi.

Đặc biệt, vì HYBE chủ động phản hồi tin kết hôn của RM, khán giả càng tin rằng chuyện V và Jennie hẹn hò là sự thật.

Lý do khán giả tin V (BTS) và Jennie đang hẹn hò-2Lý do khán giả tin V (BTS) và Jennie đang hẹn hò-3
Công chúng nghi ngờ tin hẹn hò giữa V và Jennie là sự thật. Ảnh: Naver.

"Tôi đoán Big Hit sẽ không đưa ra tuyên bố về Jennie và V, vì đúng là họ đang hẹn hò", "Tại sao không có thông báo về Jennie và V?", "HYBE đưa ra tuyên bố rất nhanh nếu tin đồn không đúng sự thật" là một số bình luận từ khán giả.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ly-do-khan-gia-tin-v-bts-va-jennie-dang-hen-ho-post1329995.html

Jennie Kim BTS Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao