Lý do khiến mối quan hệ của Taylor Swift và Travis Kelce tiến triển tốt đẹp

Theo truyền thông Mỹ, do Travis Kelce đã quen với việc trở thành tâm điểm chú ý đã trở thành yếu tố then chốt giúp mối quan hệ của anh với Taylor Swift tiến triển tốt đẹp.

Ngôi sao của Kansas City Chiefs - Travis Kelce đã chứng kiến ​​hồ sơ cá nhân của mình tăng vọt trong vài tháng qua kể từ khi Taylor Swift xác nhận tin đồn hẹn hò của cặp đôi, bằng cách xuất hiện trong trận đấu ngày 24/9 để cổ vũ người tình.

Thế nhưng theo truyền thông Mỹ, Travis Kelce không xa lạ gì với sự nổi tiếng và sự quan tâm từ người hâm mộ, vì anh ấy là một trong những cầu thủ có kết quả tốt nhất trong lịch sử NFL và là người hai lần vô địch Super Bowl.

"Với bạn trai cũ Joe, Taylor rất kín đáo. Họ sẽ không bao giờ ra ngoài và đi dạo cùng nhau. Họ chỉ ở tại khu nhà ở Nashville hoặc ngôi nhà ở Rhode Island của cô ấy. Tuy nhiên với Travis, cô ấy tự do hơn và có thể chia sẻ cuộc sống trọn vẹn của mình. Đó là điều cô ấy yêu thích", một nguồn tin cho hay.

Lý do khiến mối quan hệ của Taylor Swift và Travis Kelce tiến triển tốt đẹp-1
Mối quan hệ của Taylor Swift và Travis Kelce đang tiến triển tốt đẹp.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với Wall Street Journal, Kelce cũng đã cởi mở về việc nổi tiếng hơn nhờ mối quan hệ với Swift. Kelce cho biết: "Rõ ràng là tôi chưa bao giờ hẹn hò với bất kỳ ai có khí chất như Taylor. Nhưng tôi cũng sẽ không chạy trốn khỏi bất kỳ điều gì trong câu chuyện này".

Hiện mối quan hệ của Taylor Swift và Travis Kelce được truyền thông đánh giá là rất nghiêm túc, khi cặp đôi đã lên kế hoạch cho các kỳ nghỉ lễ cùng nhau. Một nguồn tin tiết lộ với Dailymail: "Travis đã bắt đầu mua sắm Giáng sinh và chuẩn bị có một số bất ngờ thực sự đặc biệt dành cho Taylor. Mối quan hệ của họ thật tuyệt vời và họ rất nóng lòng được ăn mừng cùng nhau".

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/ly-do-khien-moi-quan-he-cua-taylor-swift-va-travis-kelce-tien-trien-tot-dep-post1061870.vov

Travis Kelce Taylor Swift

Tin tức mới nhất