Lý do khiến từng người tình nóng bỏng lần lượt rời xa Leonardo DiCaprio

Bạn gái mới nhất của tài tử 'The Great Gatsby', chân dài Nina Agdal, cũng vừa kết thúc mối tình kéo dài một năm.



Theo tạp chí People, Leonardo DiCaprio và Nina Agdal chia tay vào đầu tuần này. "Họ đã đường ai nấy đi từ hai ngày trước. Mọi thứ diễn ra êm thấm và họ vẫn duy trì tình bạn", nguồn tin cho hay.


Leo và Nina hẹn hò từ hè năm ngoái nhưng đã chia tay cách đây 2 ngày.

Mặc dù mối quan hệ với mỹ nhân Đan Mạch có vẻ như sâu sắc hơn những cuộc tình trước đó của Leo nhưng nguồn tin cho biết, giống như mọi khi, tài tử Hollywood không sẵn sàng tiến tới hôn nhân: "Leo nghĩ rằng Nina là cô gái cực kỳ đáng yêu. Mối tình này khá khác biệt bởi anh yêu say đắm hơn và công khai hơn bình thường. Tuy nhiên bạn bè Leo đã biết trước rằng nó sẽ không kéo dài mãi mãi. Anh ấy thực sự không muốn kết hôn và chưa có ý nghĩ sẽ lập gia đình hoặc có con".


Leo và Nina quấn quýt khi đi tắm biển.


Nhưng điều đó không có nghĩa DiCaprio sẽ không bao giờ kết hôn. Người bạn của tài tử đào hoa 42 tuổi giải thích: "Nó sẽ xảy ra vào một ngày nào đó khi có một cô gái vô cùng đặc biệt làm đảo lộn cuộc đời anh ấy. Hiện tại, anh ấy chỉ thích thu hút mọi sự chú ý từ các cô gái".

Nina Agdal là người mẫu nội y thứ 10 từng hẹn hò với Leonardo DiCaprio. Trước đó, tài tử đào hoa Hollywood đã cặp với 9 siêu mẫu đình đám là Erin Heatherton, Toni Garrn, Bar Refaeli, Anne Vyalitsyna, Gisele Bundchen, Eva Herzigova, Helena Christensen, Bridget Hall và Naomi Campbell.

Trong số các mỹ nhân nóng bỏng này, nhiều người đã lên xe hoa sau khi chia tay DiCaprio như Bar Refaeli, Gisele Bundchen, Eva Herzigova, Helena Christensen.
 

Theo Ngoisao.net


The Great Gatsby người tình của Leonardo Dicaprio Leonardo DiCaprio

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao