Lý do Kim Jong Kook không phủ nhận hẹn hò Yoon Eun Hye

Đây là lần đầu tiên Kim Jong Kook lên tiếng về tin đồn hẹn hò với "thái tử phi" Yoon Eun Hye.

Trong chương trình Problem Child In House của đài KBS2 phát sóng ngày 22/6, Kim Jong Kook xuất hiện cùng dàn MC để thảo luận về chủ đề tin đồn hẹn hò của người nổi tiếng.

MC Jung Hyung Don nhận xét Kim Jong Kook - Yoon Eun Hye là tin đồn hẹn hò lớn nhất của làng giải trí Hàn Quốc.

2 ngôi sao được ghép đôi sau khi tham gia chung show X-Man của đài SBS vào năm 2003. Sự kết hợp ăn ý và "phản ứng hóa học" bùng nổ giữa 2 người đã kéo theo tin đồn hẹn hò dai dẳng suốt 19 năm.

Lý do Kim Jong Kook không phủ nhận hẹn hò Yoon Eun Hye-1

Khi cùng bàn luận, Min Kyung Hoon đã tò mò hỏi Kim Jong Kook: "Em luôn thắc mắc điều này, tại sao anh không phủ nhận tin đồn với Yoon Eun Hye?".

"Kẻ mạnh" của Running Man đã trả lời: "Nếu tôi cứ tiếp tục nói về nó, thì tin đồn sẽ ngày càng lan rộng hơn. Khi chủ đề này xuất hiện, tôi thấy rằng tốt nhất là nên im lặng. Chỉ cần nhanh chóng chuyển sang chủ đề tiếp theo".

Nam ca sĩ nói thêm: "Mọi người cứ nói đi nói lại rồi cũng thôi. Hoặc cách chắc chắn nhất để phủ nhận tin đồn chính là việc 1 trong 2 người kết hôn".

Tuy nhiên sau đó Jung Hyung Don chỉ ra rằng Kim Jong Kook (47 tuổi) và Yoon Eun Hye (39 tuổi) đều chưa kết hôn trong 20 năm qua. 

Cuối cùng, Kim Jong Kook hài hước đùa rằng: "Tại sao cô ấy (Yoon Eun Hye) không kết hôn? Cô ấy chỉ cần kết hôn thôi thì tất cả sẽ kết thúc".

Lý do Kim Jong Kook không phủ nhận hẹn hò Yoon Eun Hye-2

Trước đó, trong một show truyền hình, Yoon Eun Hye cũng bày tỏ không hề khó chịu khi bị ghép đôi với Kim Jong Kook, song cô phủ nhận việc cả hai từng có quan hệ tình cảm.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-do-kim-jong-kook-khong-phu-nhan-hen-ho-yoon-eun-hye-n-310920.html

Kim Jong Kook Yoon Eun Hye Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao