Lý do Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà từ chị em đến 'không đội trời chung'?

Từ chị em thân thiết, Lệ Quyên và Hà Hồ dần không nói chuyện, dẫn đến mối quan hệ khó hàn gắn.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà có buổi diễn ở một tụ điểm giải trí tại TP.HCM. Đặc biệt, khán giả nhận ra chương trình này có sự tham gia của Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu. 

Trong khoảnh khắc khán giả quay lại, fan tinh ý phát hiện “nữ hoàng phòng trà” và bạn trai đứng một góc chăm chú xem “nữ hoàng giải trí” biểu diễn.

Từ clip này, nhiều bình luận “đào” lại quá khứ "chị chị em em" thân thiết của 2 ngôi sao hạng A đình đám Vbiz. Tuy nhiên đến hiện tại cả hai đã không còn “nhìn mặt nhau”.

Lý do Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà từ chị em đến không đội trời chung?-1
Lệ Quyên và tình trẻ đứng một góc xem Hà Hồ biểu diễn

Cụ thể, năm 2015, Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà nảy sinh mâu thuẫn và có tin đồn đã chấm dứt mối quan hệ bạn bè thân thiết. Thậm chí khi xuất hiện chung trong nhiều sự kiện, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên được cho là “tránh mặt nhau”.

Trong cuộc trò chuyện với chúng tôi trước đây, “nữ hoàng phòng trà” từng trải lòng về người bạn từng rất thân thiết – Hồ Ngọc Hà.

Lệ Quyên cho hay, cô và Hồ Ngọc Hà từng có rất nhiều kỷ niệm đẹp. Nguyên nhân khiến cả hai im lặng đến tận bây giờ là vì “quá giống nhau”.

“Sự im lặng không phải xuất phát từ cả hai. Đôi khi trong một sự việc, người lên tiếng trước rất quan trọng, nhưng tôi nghĩ cả hai rất khó nói lên được”, Lệ Quyên bày tỏ.

Lý do Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà từ chị em đến không đội trời chung?-2Lý do Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà từ chị em đến không đội trời chung?-3
Lệ Quyên, Hà Hồ từng rất thân thiết

Là một ca sĩ của công chúng, là một người phụ nữ của chồng - con, Lệ Quyên thừa nhận, cuộc sống của người trưởng thành có rất nhiều vấn đề từ gia đình, công việc, tình cảm...

“Khi muốn nói một điều gì, tôi sẵn sàng diễn đạt đến cùng cho người đối diện hiểu. Song chỉ có những người thân mới biết tính đó của tôi.

Tôi có một điểm chưa tốt mà bản thân chưa sửa được, đó là kết thúc một mối quan hệ bằng sự im lặng, không trình bày, không giải thích”, Lệ Quyên tâm sự.

Song theo Lệ Quyên, tình bạn cũng giống như tình yêu, đôi khi phải có duyên. Đối với giọng ca Duyên Phận, sự im lặng nhiều khi lại mang đến sự tốt đẹp, bình yên.

“Mỗi người đều có cuộc sống riêng, đều có những cảm xúc tích cực về chuyện cũ. Tôi rút ra một kinh nghiệm rằng, khi nói về một vấn đề, một là không nói, hai là sẽ nói đầy đủ”, cô chia sẻ.

Trong khi đó, Hà Hồ luôn tránh trả lời những câu hỏi liên quan đến Lệ Quyên.

Lý do Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà từ chị em đến không đội trời chung?-4
Chính Mr Đàm cũng thừa nhận, để hàn gắn Lệ Quyên và Hà Hồ rất là "khó"

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ về việc có thể làm “cầu nối” để hàn gắn hai cô em út Lệ Quyên – Hồ Ngọc Hà:

“Thực sự điều này hơi bị khó đấy. Cả showbiz này cũng đều đang mong chứ không phải chỉ riêng tôi đâu. Mà thôi, đừng đi xa quá, mất công người xấu lại bảo chúng ta đang chiêu trò PR này nọ. Nhưng tôi tin là chương trình nào có tôi, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên hát thì cũng sẽ hết vé”.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/ly-do-le-quyen-ha-ho-tu-chi-chi-em-em-den-khong-doi-troi-chung-5020222124910256.htm

Lệ Quyên Đàm Vĩnh Hưng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất