Lý do Lee Da Hae không thể chia tay Se7en

Dù bị chỉ trích là cặp đôi thị phi, song Lee Da Hae và Se7en đã vượt qua mọi sóng gió và vẫn mặn nồng sau 7 năm.

Lee Da Hae và Se7en là một trong những cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí xứ Hàn. Dù đã hẹn hò 7 năm, song cả hai hiếm khi xuất hiện cùng nhau hay công khai thổ lộ chuyện tình cảm.

Mới đây, 2 ngôi sao đã cùng xuất hiện trên show Omniscient Point Of Interference của đài MBC. Đây cũng là lần đầu tiên cặp đôi cùng làm khách mời trong một chương trình tạp kỹ.

Nói về chuyện tình yêu, Lee Da Hae thú nhận rằng cô và Se7en đã suýt chia tay vào năm ngoái do cãi vã nghiêm trọng.

Lý do Lee Da Hae không thể chia tay Se7en-1

"Các thành viên trong gia đình tôi thực sự rất buồn", Lee Da Hae nói. "Bởi vì chúng tôi đã bên nhau khá lâu, bạn bè và gia đình tôi đều yêu mến Se7en. Khi tôi suýt chia tay anh ấy, có người còn rơi nước mắt".

Nữ diễn viên cũng tiết lộ rằng cô rất yêu gia đình của Se7en: "Các chị gái và bố mẹ của anh ấy thật tuyệt vời. Tôi đã không thể chia tay anh ấy vào năm ngoái vì tôi cứ nghĩ mãi về gia đình của anh ấy".

Theo Lee Da Hae, chính mẹ cô là người đau buồn nhất khi họ sắp chia tay. "Mẹ tôi nghĩ Se7en là một người tốt. Khi họ gặp nhau lần đầu tiên, Se7en đã nếm thức ăn của mẹ và nói: 'Mẹ ơi, đồ ăn của mẹ ngon quá' rồi cả hai trở nên thân thiết".

Se7en và Lee Da Hae công khai hẹn hò từ tháng 9/2016 và không nhận được nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng mạng. Lee Da Hae vướng vào rắc rối phẫu thuật thẩm mỹ và bị chê là ngôi sao hết thời.

Lý do Lee Da Hae không thể chia tay Se7en-2

Trong khi đó, Se7en bị chỉ trích và tẩy chay vì bê bối đi mát xa đèn mờ khi đang nhập ngũ. Sự nghiệp Se7en tụt dốc, mối tình 12 năm giữa anh và diễn viên Park Han Byul cũng kết thúc.

Ở thời điểm khó khăn nhất, Lee Da Hae đã luôn ở bên và động viên Se7en. Cựu phóng viên giải trí Lee Jin Ho hé lộ 2 ngôi sao sẽ sớm về chung một nhà sau khi trải qua vô vàn sóng gió. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ly-do-lee-da-hae-khong-the-chia-tay-se7en-n-293005.html

Se7en Sao Hàn Lee Da Hae

Tin tức mới nhất