Lý do Lee Min Jung vẫn sẵn sàng tha thứ cho chồng 'hư' Lee Byung Hun

Những chia sẻ mới đây của Lee Min Jung về mối quan hệ của cô và chồng mình - nam diễn viên Lee Byung Hun đang nhận được nhiều chú ý.

Lee Min Jung mới đây đã làm khách mời cho chương trình Yoo Quiz On The Block. Nữ diễn viên đã có những chia sẻ về người chồng của mình - nam diễn viên Lee Byung Hun và những thuận lợi khó khăn khi cả hai là một cặp đôi cùng nghề.

Lý do Lee Min Jung vẫn sẵn sàng tha thứ cho chồng hư Lee Byung Hun-1

 

Lee Min Jung cho biết khi bắt đầu đi diễn xuất cô chỉ cố gắng thể hiện những gì được ghi trong kịch bản. Tuy nhiên, cô ấy đã thay đổi rất nhiều kể từ khi gặp Lee Byung Hun.

Anh đã đưa ra nhiều lời khuyên cho vợ: ”Nếu em nghĩ rằng mình muốn thể hiện nhiều cảm xúc hơn thì hãy thêm vào những lời thoại của riêng mình mà không có sẵn trong kịch bản. Một diễn viên nên tạo thêm sức nặng, độ hấp dẫn hơn cho nhân vật. Làm thế nào mà điều này chỉ có thể gói gọn trong những câu chữ trong kịch bản được?”.

Lý do Lee Min Jung vẫn sẵn sàng tha thứ cho chồng hư Lee Byung Hun-2

 

Nữ diễn viên cũng nói thêm rằng trên thực tế người có thể hiểu được bạn nhất là người làm cùng công việc với bạn. Vì vậy Lee Min Jung nghĩ đây là điều tuyệt vời khi gặp được một tiền bối mà có thể giúp cô đưa ra nhiều lời khuyên và bài học. 

Bên cạnh đó Lee Min Jung cho biết khi ở bên nhau, cả hai cũng hay có những xích mích, cãi vã. Mặc dù cô ấy thường hét lên mỗi khi căng thẳng nhưng Lee Byung Hun lại là người kiềm chế rất tốt.

Lý do Lee Min Jung vẫn sẵn sàng tha thứ cho chồng hư Lee Byung Hun-3

Trái ngược với sự nóng tính của cô ấy thì nam diễn viên lại rất hiền lành, dịu dàng và ấm áp.  Cô còn nói thêm đến bố mẹ mình cũng phải khuyên cô bình tĩnh vì kể cả trước mặt người lớn cô vẫn hét lên với chồng.

 

Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng hài hước cho biết thêm rằng sau khi cơn tức giận qua đi thì cô ấy vẫn là một người vợ, một người mẹ rất tốt. 

Lý do Lee Min Jung vẫn sẵn sàng tha thứ cho chồng hư Lee Byung Hun-4

Lee Byung Hun hơn Lee Min Jung tới 12 tuổi, cả hai chính thức kết hôn vào tháng 8/2013 và có một cậu con trai 8 tuổi. 

Cuộc hôn nhân của họ từng gặp sóng gió rất lớn khi Lee Byung Hun bị báo chí phanh phui đi ngoại tình với hai cô gái trong thời gian vợ đang mang thai. Nhiều người đã tin chắc cả hai sẽ ly hôn ngay sau đó nhưng thật bất ngờ khi họ đã cùng nhau vượt qua chuyện này và sống hạnh phúc.

Lý do Lee Min Jung vẫn sẵn sàng tha thứ cho chồng hư Lee Byung Hun-5
Lee Byung Hun từng dính scandal tình ái chấn động.

 

Sau những chia sẻ mới đây của Lee Min Jung, nhiều người có thể đoán ra được vì sao trải qua “bão” lớn như vậy mà cô ấy vẫn sẵn sàng tha thứ cho chồng mình.

Có thể thấy rằng, ngay từ khi mới vào nghề Lee Byung Hun đã là một tiền bối mà Lee Min Jung rất kính trọng và anh ấy đã ảnh hưởng tới cô rất nhiều. Bên cạnh đó, Lee Byung Hun cũng là một người chịu đựng khá giỏi và vẫn là một người chồng chu đáo. 

Lý do Lee Min Jung vẫn sẵn sàng tha thứ cho chồng hư Lee Byung Hun-6

Sau scandal này, mọi người cũng thấy Lee Byung Hun đã trở nên “ngoan” hơn rất nhiều và chăm chút, quan tâm cho gia đình nhiều hơn. 

Lee Min Jung sinh năm 1983, nổi tiếng qua các bộ phim Boys Over Flowers, Cyrano Agency, Big, Come Back Mister…

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-do-lee-min-jung-tha-thu-cho-chong-hu-lee-byung-hun-n-299829.html

Lee Min Jung Lee Byung Hun

Tin tức mới nhất