Lý do Mai Phương Thúy mang dép bệt đi ăn cưới Midu

Mai Phương Thúy cho biết cô mang dép bệt dự tiệc cưới vì tôn trọng Midu - Minh Đạt. Ngoài ra, Hoa hậu Việt Nam 2006 không mang giày cao gót do gặp vấn đề sức khỏe.

Hình ảnh Mai Phương Thúy dự tiệc cưới Midu và thiếu gia Minh Đạt hồi cuối tuần đang được chia sẻ mạnh trên mạng. Tại tiệc cưới, Hoa hậu Việt Nam 2006 mặc gợi cảm với áo xẻ sâu, chân váy ren. Tuy nhiên, nhiều người nhận xét cô không chỉn chu, lạc quẻ khi mang dép bệt ăn cưới.

Chia sẻ với Tiền Phong, Mai Phương Thúy nói cô tuân thủ dresscode khi dự cưới Midu.

"Tôi chọn đôi giày đế bệt thấp nhất để đứng chụp ảnh với cô dâu, chú rể, tôi trông không quá cao. Đó là cách tôi tôn trọng nhân vật chính của bữa tiệc", Mai Phương Thúy nói.

Lý do Mai Phương Thúy mang dép bệt đi ăn cưới Midu-1Lý do Mai Phương Thúy mang dép bệt đi ăn cưới Midu-2
Mai Phương Thúy mang dép bệt dự tiệc cưới Midu.

Hoa hậu Việt Nam 2006 nói thêm rằng cô bị ốm trong đêm dự tiệc cưới của Midu. Cô phải mang giày bệt để đảm bảo sức khỏe.

Đôi dép bệt của Mai Phương Thúy đến từ thương hiệu đắt đỏ. Cô phối trang phục cùng tông màu đen, điểm nhấn là đồng hồ Rolex và túi xách Chanel.

Do có chiều cao đến 1,8 m, Mai Phương Thúy trông nổi bật dù chỉ mang dép bệt. Trong ảnh chụp cùng Quốc Trường, cựu siêu mẫu Xuân Lan, MC Minh Xù... cô đều trội hơn.

Trong những bức ảnh chụp cùng cô dâu - chú rể, Mai Phương Thúy chủ yếu ngồi để không lấn át nhân vật chính của bữa tiệc.

Lý do Mai Phương Thúy mang dép bệt đi ăn cưới Midu-3
Ảnh Mai Phương Thúy chụp cùng vợ chồng Midu - Minh Đạt và các nghệ sĩ.

Một ngày trước, Mai Phương Thúy chia sẻ cô gặp vấn đề sức khỏe sau khi ăn cưới Midu, phải về sớm. "Xong việc, tôi quay về nằm sốt và thấy đứng dậy tẩy trang cũng không dễ dàng gì", cô chia sẻ.

Cựu Hoa hậu Việt Nam sau đó chia sẻ loạt ảnh chụp cùng cô dâu Midu trong tiệc cưới cuối tuần.

Mai Phương Thúy là đồng nghiệp thân thiết với Midu. Trong lễ ăn hỏi riêng tư của Midu và chồng thiếu gia tại Đà Lạt, Mai Phương Thúy cũng góp mặt. Cô tiết chế phụ kiện, mặc tinh tế để tôn nhân vật chính.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/ly-do-mai-phuong-thuy-mang-dep-bet-di-an-cuoi-midu-post1651048.tpo

Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất