Lý do Meghan thường diện bodysuit thay vì áo rời

Chuyên gia thời trang lý giải vợ Hoàng tử Harry ưu ái bodysuit nhằm giữ hình ảnh đẹp, tránh bị xộc xệch váy áo.

Lý do Meghan thường diện bodysuit thay vì áo rời-1
Meghan rạng rỡ sánh bước bên mẹ tại sự kiện ngày 20/9.

Trong sự kiện ra mắt sách nấu ăn của tổ chức Hubb hôm 20/9 để giúp đỡ nạn nhân vụ cháy toà nhà Grenfell, Meghan Markle xuất hiện thanh lịch với mẫu áo choàng giá 1.200 USD từ thương hiệu Smythe, kết hợp chân váy Misha Nonoo 250 USD và bodysuit cổ lọ 300 USD của hãng Tuxe.

Lý do Meghan thường diện bodysuit thay vì áo rời-2
Đây không phải lần đầu tiên Nữ công tước xứ Sussex chọn bodysuit thay vì áo rời. Hồi tháng 2, cô diện thiết kế sơ mi dạng bodysuit nữ tính giá 280 USD, phối cùng bộ suit Alexander McQueen khi tham dự lễ trao giải Endeavour. Sau đó ba tháng, Meghan mặc lại item này tới buổi tổng duyệt đám cưới.

Lý do Meghan thường diện bodysuit thay vì áo rời-3
Tháng 12 năm ngoái, vợ Hoàng tử Harry kết hợp chân váy Joseph Lauren với bodysuit 210 USD của Wolford.

Theo các chuyên gia thời trang, Meghan coi trang phục kiểu bodysuit như một "vũ khí bí mật", giúp vẻ ngoài của cô luôn gọn gàng, tránh tình trạng áo bị tuột khi sơ vin.

Stylist Alexandra Fullerton chia sẻ trên Femail: "Meghan ý thức được việc phải giữ gìn hình ảnh, bởi vậy bodysuit là lựa chọn hoàn hảo cho cô ấy. Chúng sẽ không bị xô lệch hay nhăn nhúm, giúp cô ấy thoải mái thực hiện nhiệm vụ của một nữ công tước mà không bị phân tâm về việc áo bung khỏi thắt lưng".

Đồng tình với điều này, stylist Rochelle White lý giải: "Tôi nghĩ Meghan mặc bodysuit vì nó dễ chịu và đem lại nét chỉn chu. Hơn nữa, kiểu đồ này phù hợp mọi hoàn cảnh và cũng tôn dáng cô ấy".

Theo Ngoisao


bodysuit Meghan Markle

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao