Lý do NSƯT Hoài Linh xin lỗi, phải nhờ Tuấn Trần 'gánh vác' giúp?

NSƯT Hoài Linh không có mặt tại TP HCM để tham dự buổi giao lưu, ra mắt phim "Làm giàu với ma". Ông đã nhờ Tuấn Trần thay mặt tiếp đón, trả lời các câu hỏi từ truyền thông về vai diễn.

Vừa qua phim điện ảnh Làm Giàu Với Ma đã có buổi showcase. Với sự tham gia của dàn diễn viên phim gồm Tuấn Trần, Diệp Bảo Ngọc, Quang Minh và đạo diễn Trung Lùn. NSƯT Hoài Linh không thể góp mặt do bận việc. Tại họp báo, ê-kíp phát video nam nghệ sĩ gửi lời xin lỗi vì không thể dự sự kiện ra mắt cùng đoàn phim.

Lý do NSƯT Hoài Linh xin lỗi, phải nhờ Tuấn Trần gánh vác giúp?-1

"Gửi lời chào đến các đơn vị báo chí, đạo diễn Trung Lùn, các diễn viên và đội ngũ sản xuất. Đáng lý hôm nay tôi gặp gỡ mọi người để chia sẻ về vai diễn trong Làm giàu với ma. Nhưng do bận việc, tôi phải sang Mỹ. Từ tận đáy lòng, tôi xin phép gửi lời xin lỗi chân thành đến mọi người", Hoài Linh nói trong video.

Hoài Linh đồng thời gửi lời xin lỗi riêng đến đạo diễn Trung Lùn, sau đó nhắn nhủ Tuấn Trần, dàn cast thay mặt nam nghệ sĩ trả lời câu hỏi của truyền thông bởi cả hai thân thiết trên trường quay, đối diễn rất nhiều.

"Hẹn gặp mọi người tại buổi ra mắt phim. Hy vọng nhà sản xuất thông cảm cho tôi. Lần nữa tôi xin cảm ơn quý vị", Hoài Linh chia sẻ thêm.


Clip NSƯT Hoài Linh gửi lời xin lỗi vì không thể dự sự kiện ra mắt cùng đoàn phim.

Diễn viên Tuấn Trần cũng kể lại kỷ niệm hóa thân vai con của NSƯT Hoài Linh. Trong đó, anh nhớ mãi cảnh được cha cõng trên lưng đoạn đường khoảng 200m trong lúc anh nặng ký hơn NSƯT Hoài Linh nhiều.

Cảnh quay phải quay đi quay lại hơn chục lần, gây khó không ít cho ông Đạo. Bằng nỗ lực của mình, NSƯT Hoài Linh vẫn hoàn thành tốt, ông diễn chân thật những phân cảnh nội tâm thương và lo lắng cho con trai.

Lý do NSƯT Hoài Linh xin lỗi, phải nhờ Tuấn Trần gánh vác giúp?-2

Đạo diễn Nhật Trung cũng như đại diện nhà sản xuất đều cho rằng NSƯT Hoài Linh là lựa chọn tuyệt vời cho vai ông Đạo. Ông nhập vai nhanh, đắm chìm trong vai diễn, khiến mọi người tin rằng ông làm nghề đạo tì thật chứ không phải đang hóa thân nhân vật.

"Tôi đã làm việc cùng Hoài Linh lâu nay nhưng thấy rằng chưa có nhiều người khai thác nghệ sĩ này ở khía cạnh diễn bi kịch. Tôi nghĩ Hoài Linh đã làm tốt nhất vai diễn này" - đạo diễn Nhật Trung chia sẻ.

Lý do NSƯT Hoài Linh xin lỗi, phải nhờ Tuấn Trần gánh vác giúp?-3
Hình ảnh Hoài Linh trong phim.

Chọn Diệp Bảo Ngọc vào vai ma cũng là một chi tiết khiến nhiều người đặt câu hỏi khi nữ diễn viên có ngoại hình xinh đẹp. Đạo diễn Trung Lùn tiết lộ muốn xây dựng một con ma có cảm xúc, có vui buồn và tạo được sự đồng cảm, để khán giả sẽ nghĩ đây là một con người. Ngoài ra, nhà làm phim còn thích Diệp Bảo Ngọc ở nét diễn mộc mạc, đời thường, phù hợp với màu sắc của bộ phim.

Lý do NSƯT Hoài Linh xin lỗi, phải nhờ Tuấn Trần gánh vác giúp?-4

Ngoài ra, nhà sản xuất cũng công bố một tin vui trước thềm công chiếu là Làm Giàu Với Ma sẽ được phát hành trực tiếp tại các nước Đông Nam Á gồm Indonesia, Malaysia, Campuchia, Brunei và Đài Loan. Đây là một niềm vui mang tính khích lệ rất lớn cho bộ phim từ khi chưa ra mắt. 

Phim Làm Giàu Với Ma dự kiến ra rạp từ 30/8.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/nsut-hoai-linh-nho-con-trai-man-anh-ganh-vac-196240807195446458.htm

Tuấn Trần Hoài Linh

Tin tức mới nhất