Lý do Phạm Hương và loạt mỹ nhân Việt quyết giấu chồng

Phạm Hương, Minh Hằng và nhiều sao Việt không muốn công khai bạn đời trước công chúng.

Lý do Phạm Hương và loạt mỹ nhân Việt quyết giấu chồng-1
Chiều 10/7, trong talkshow tại một trường đại học ở TP.HCM, Phạm Hương có những chia sẻ liên quan tới gia đình nhỏ. Tại đây, nàng hậu cũng tiết lộ lý do dù đã sinh 2 con nhưng vẫn giấu nhẹm thông tin về bạn đời - người đàn ông định cư ở Mỹ với cô 4 năm qua.

Lý do Phạm Hương và loạt mỹ nhân Việt quyết giấu chồng-2
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cho biết, ông xã không phải người trong showbiz, chỉ là một người bình thường. Cô không mong những áp lực mà bản thân trải qua lại đặt lên chính gia đình mình, như vậy họ sẽ không thoải mái.

Lý do Phạm Hương và loạt mỹ nhân Việt quyết giấu chồng-3
"Anh ấy không phải người của showbiz, chỉ là một người bình thường. Cuộc sống bên Mỹ của họ rất đơn giản. Tôi không muốn những áp lực mình đã phải trải qua dành cho chính gia đình của mình. Họ sẽ không thoải mái với điều đó, đối với công việc của họ và cuộc sống thường ngày của họ. Tôi chỉ muốn mang lại cho họ một cuộc sống bình dị, một gia đình bình thường. Bản thân tôi cũng chấp nhận là một người bình thường, nhường lại hào quang cho các bạn khác, các em khác để mọi người có thể tỏa sáng", Phạm Hương bày tỏ.

Lý do Phạm Hương và loạt mỹ nhân Việt quyết giấu chồng-4
Tương tự Phạm Hương, Minh Hằng cũng một mực giữ kín mọi thông tin về ông xã đại gia, kể cả trong ngày trọng đại của mình. Nữ ca sĩ từng tâm sự, cô muốn "giấu chồng" trong bóng tối để "giúp anh ấy tránh những áp lực".

Lý do Phạm Hương và loạt mỹ nhân Việt quyết giấu chồng-5
"Tôi hay nói với anh rằng cảm ơn vì đã lấy hết can đảm để yêu một nghệ sĩ. Từ khi chính thức công bố thông tin, không ít lần tên của anh nằm trong từ khóa của Google Search. Mình là nghệ sĩ nhưng gia đình, bạn bè, khách mời không phải nghệ sĩ. Do đó, bảo mật thông tin là điều tôi cố gắng dành cho anh", Minh Hằng từng bộc bạch với truyền thông.

Lý do Phạm Hương và loạt mỹ nhân Việt quyết giấu chồng-6
Trong ngày tổ chức hôn lễ, Minh Hằng đã dặn dò kỹ lưỡng khách mời không đăng ảnh lộ mặt chồng. Tuy nhiên, hình ảnh ông xã đại gia của nữ ca sĩ vẫn bị lan truyền rầm rộ trên MXH.

Lý do Phạm Hương và loạt mỹ nhân Việt quyết giấu chồng-7
Ngày 4/7 vừa qua, Lê Âu Ngân Anh bất ngờ xác nhận "theo chồng" vào cuối năm nay. Đám cưới của nàng hậu 9X sẽ được tổ chức ở TP.HCM và Bình Định - quê nhà chú rể. Lê Âu Ngân Anh và hôn phu đã đi chụp ảnh cưới và đang chờ gia đình hai bên xem ngày chính xác để làm lễ.

Lý do Phạm Hương và loạt mỹ nhân Việt quyết giấu chồng-8
Chia sẻ kế hoạch kết hôn, song Lê Âu Ngân Anh từ chối tiết lộ danh tính bạn trai vì tôn trọng cuộc sống riêng tư của anh.  

Lý do Phạm Hương và loạt mỹ nhân Việt quyết giấu chồng-9
Sau 2 năm kết hôn và sắp sinh con thứ 2, Phanh Lee vẫn không công khai mặt chồng đại gia. Nữ diễn viên cho biết, cô không muốn những người mình yêu thương bị người lạ mang ra bàn tán, nhận xét.

Lý do Phạm Hương và loạt mỹ nhân Việt quyết giấu chồng-10
"Tôi chưa bao giờ chính thức chia sẻ điều gì về cuộc sống riêng của mình với mạng xã hội hay với truyền thông, về tên tuổi, nghề nghiệp hay hình ảnh của chồng. Vì tôi thấy mình tôi để người ta bàn tán là đủ rồi, tôi không muốn những người mà tôi yêu thương cũng bị những người lạ mang ra để bàn tán, nhận xét", Phanh Lee chia sẻ trên báo chí.

Lý do Phạm Hương và loạt mỹ nhân Việt quyết giấu chồng-11
Như nhiều mỹ nhân khác của showbiz Việt, Á hậu Tường San cũng giữ kín mọi thông tin về nửa kia. Trong những tấm hình sánh đôi hiếm hoi, chân dài luôn tìm cách che mặt đối phương như chụp từ phía sau hoặc góc nghiêng...

Lý do Phạm Hương và loạt mỹ nhân Việt quyết giấu chồng-12
Người đẹp cho biết, cô muốn có cuộc sống yên bình, không muốn chuyện riêng tư bị bàn tán quá nhiều. Chưa kể, ông xã Tường San lại làm việc ở cơ quan nhà nước nên ngại xuất hiện trước công chúng.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-do-pham-huong-va-loat-my-nhan-viet-quyet-giau-chong-n-312877.html

Nguyễn Tường San Lê Âu Ngân Anh Showbiz Việt Minh Hằng Phạm Hương

Tin tức mới nhất