Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Vì sao Phi Nhung chưa tiêm vaccine Covid-19 dẫn đến tử vong?

Nhiều người không khỏi xót xa khi biết lý do Phi Nhung chưa tiêm vaccine Covid-19.

Trưa 28/9, làng giải trí phủ bóng đen khi ca sĩ Phi Nhung qua đời sau hơn 1 tháng chống chọi với Covid-19. Cô trút hơi thở cuối cùng vào 12h15, hưởng dương 51 tuổi.

Vì sao Phi Nhung chưa tiêm vaccine Covid-19 dẫn đến tử vong?-1
Ca sĩ Phi Nhung qua đời sau một thời gian chiến đấu với bệnh tật.

Chiều tối 28/9, lễ tưởng niệm và cầu siêu cố ca sĩ Phi Nhung diễn ra tại chùa Giác Ngộ, TP.HCM, được phát trực tuyến. Đây là buổi livestream chùa tự tổ chức, không do phía Phi Nhung chủ trì.

Tại buổi lễ, Thượng tọa Thích Nhật Từ - trụ trì chùa Giác Ngộ - cũng tiết lộ về lý do giọng ca Bông Bí Vàng chưa tiêm vaccine Covid-19, để rồi chuyện không may xảy ra khiến cô không qua khỏi.

Thượng tọa Thích Nhật Từ kể: "Lần cuối cùng tôi gặp ca sĩ Phi Nhung là khi chị đến chùa tiếp nhận nông sản, thực phẩm, nhằm giúp cho bà con khu cách ly, phong tỏa. Tôi có hỏi ca sĩ Phi Nhung đã chích vaccine chưa, chị trả lời rằng: 'Thưa thầy, con chưa chích'.

Tôi hỏi vì sao chị chưa chích, Phi Nhung nói rằng: 'Con nhường cơ hội được chích cho người khác, vài hôm nữa con sang Mỹ biểu diễn rồi con chích luôn cho tiện'. Thế rồi vài ngày sau tôi hay tin ca sĩ Phi Nhung đã nhập viện".

Vì sao Phi Nhung chưa tiêm vaccine Covid-19 dẫn đến tử vong?-2
Thượng tọa Thích Nhật Từ chia sẻ trong lễ cầu siêu cố ca sĩ Phi Nhung.

Một người thân của Phi Nhung cũng tiết lộ vì sợ tốn vaccine ở Việt Nam mà cô đã từ chối, nhường phần cho người khác. 

"Chọn ở lại cùng bà con chống dịch. Chọn không chích ngừa vì nghĩ mình về Mỹ chích cho đỡ tốn vaccine ở Việt Nam. Thắng con Covid-19 rồi mới đi", người thân Phi Nhung nghẹn ngào.

Vì sao Phi Nhung chưa tiêm vaccine Covid-19 dẫn đến tử vong?-3
Người em tiết lộ lý do nữ ca sĩ chưa tiêm vaccine Covid-19.

Trước đó, Phi Nhung có hơn 1 tháng chiến đấu với Covid-19. Giọng ca 7X được chăm sóc đặc biệt tại Bệnh viện Chợ Rẫy từ hôm 26/8, nhưng đáng tiếc không qua khỏi.

Theo chia sẻ từ quản lý Phi Nhung, trước khi tình hình dịch bệnh tại Việt Nam trở nên căng thẳng, nữ ca sĩ đã có kế hoạch bay về Mỹ để đoàn tụ con gái.

Tuy nhiên, chứng kiến cảnh khó khăn của bà con TP.HCM vùng dịch, Phi Nhung đã hủy chuyến bay về Mỹ, ở lại Việt Nam tiếp tục hành trình thiện nguyện. Tuy nhiên, chuyện không may mắn đã xảy ra khi nữ ca sĩ mắc Covid-19 không rõ nguồn lây.

Vì sao Phi Nhung chưa tiêm vaccine Covid-19 dẫn đến tử vong?-4

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-do-phi-nhung-chua-tiem-vaccine-covid19-truoc-khi-mat-n-279234.html

COVID-19 Phi Nhung

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19