Lý do phim cũ có Nhã Phương được phát lại trên giờ vàng

Tập cuối “Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc” phát sóng tối 29/3. Từ ngày 30/3 không có phim mới lên sóng, thay vào đó nhà đài phát lại phim cũ “Khúc Hát Mặt Trời”.

Dưới Bóng Cây Hạnh PhúcĐừng Nói Khi Yêu cùng kết thúc ngày 29/3. Tuy nhiên chỉ có Đừng Nói Khi Yêu có phim nối sóng Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao vào 21h40 tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần.

Đại diện của VFC xác nhận với Tiền Phong rằng sau kết phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc sẽ không có phim mới phát sóng trong khung giờ 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Khúc Hát Mặt Trời được lựa chọn để phát lại trong khung giờ vàng này.

Trong nhiều năm qua, nhà đài đều đặn duy trì đưa phim mới lên sóng giờ vàng, chỉ phát lại phim cũ trong một vài dịp đặc biệt.

Lý do phim cũ có Nhã Phương được phát lại trên giờ vàng-1
Phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc kết thúc tối 29/3, không có phim mới nối sóng.

Chẳng hạn khi dịch COVID-19 bắt đầu bùng phát, Đừng Bắt Em Phải Quên tạm dừng lên sóng sau 9 tập vào tháng 3/2020. Trước khi kịp đưa phim chống dịch Những ngày không quên lên sóng, khán giả xem lại Mùa xuân ở lại - phim ngắn tập chiếu dịp Tết năm 2019. Tháng 1/2022, Phố trong làng phải dừng sản xuất và phát sóng do khâu sản xuất, Mùa xuân ở lại cũng được chọn phát lại.

Mỗi năm cần khoảng 500 tập phim phát sóng trên khung giờ vàng để đảm bảo phủ khắp các khung phim giờ vàng. Áp lực này khiến các ê-kíp sản xuất và diễn viên luôn phải ở trong trạng thái “chạy sóng”, vừa sản xuất vừa dựng và phát sóng.

Lý do phim cũ có Nhã Phương được phát lại trên giờ vàng-2
Nhã Phương và Quang Tuấn trong Khúc Hát Mặt Trời

Khúc Hát Mặt Trời với đôi diễn viên chính Nhã Phương, Quang Tuấn trở lại màn ảnh nhỏ trong dịp kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản. Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự hợp tác với đài TBS (Nhật Bản).

Bộ phim xoay quanh Yến Phương (Nhã Phương) có tài năng âm nhạc nhưng mắc bệnh hiểm nghèo không thể tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Người bệnh thường không sống được quá 20 tuổi, nhưng với tinh thần lạc quan và ước mơ cháy bỏng, Phương luôn mong được đứng trên sân khấu biểu diễn ca khúc do cô sáng tác.

Phim còn quy tụ NSND Thu Hà, NSND Trọng Trinh, diễn viên Huỳnh Anh, Hoàng Oanh...

Theo Tiền Phong

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/ly-do-phim-cu-co-nha-phuong-duoc-phat-lai-tren-gio-vang-post1521812.tpo

Phim truyền hình Việt Nam Nhã Phương

Tin tức mới nhất