Lý do Phương Nga cắt tóc ngay sau đám cưới dù Bình An không đồng ý

Không chỉ Phương Nga mà Phương Khánh, Thảo Tâm, Trúc Anh "Mắt Biếc", Hoàng Oanh cũng cắt tóc để hiến tóc cho bệnh nhân ung thư.

Mới đây, á hậu Bùi Phương Nga khiến nhiều người khá bất ngờ khi cắt phăng mái tóc dài ngay sau đám cưới với diễn viên Bình An. 

Tuy nhiên, trong vlog mới, Phương Nga đã chia sẻ lý do khiến cô bất chấp sự phản đối từ phía chồng.

"Mình đã chờ đợi ngày này từ rất lâu rồi. Định cắt tóc từ cuối tháng 10 nhưng 30/10 còn cưới ở Phú Thọ nên mình đợi sang tháng 11 mới được cắt. Hồi xưa cứ vài năm mình sẽ đi cắt tóc một lần, bán đc 1-2 triệu gì đó. Nhưng bây giờ biết rằng tóc có thể hiến tặng được thì mình quyết định đi hiến luôn.

Mình đã hiến tóc cho BCNV - Breast Cancet Network Vietnam - Mạng lưới ung thư vú Việt Nam. Tóc để hiến thì có 1 số yêu cầu cơ bản, nhưng quan trong nhất là phải đủ 25cm. Nếu tóc bạn đã qua hóa chất thì là 35cm.

Sau khi cắt xong mình còn được cắt và tẩy hidden nữa nên mình càng vui hơn. Vừa được làm kiểu tóc mà mình mong muốn, vừa được hiến tặng mái tóc đáng quý của mình cho người cần!"

Lý do Phương Nga cắt tóc ngay sau đám cưới dù Bình An không đồng ý-1
Phương Nga rất chăm tóc bởi cô từng kiếm được vài triệu nhờ bán tóc.

Lý do Phương Nga cắt tóc ngay sau đám cưới dù Bình An không đồng ý-2
Tuy nhiên khi biết có người cần, cô sẵn sàng hiến tóc chứ không bán nữa, bất chấp luôn việc Bình An không thật sự đồng ý.

Lý do Phương Nga cắt tóc ngay sau đám cưới dù Bình An không đồng ý-3
Trước Phương Nga cũng có không ít sao Việt hiến tóc cho bệnh nhân ung thư như diễn viên "Mắt Biếc" Nguyễn Lâm Thảo Tâm.

Lý do Phương Nga cắt tóc ngay sau đám cưới dù Bình An không đồng ý-4
Ban đầu "cô giáo Hồng" có chút lo lắng vì sợ kiểu tóc mới không phù hợp vì mái tóc dài là niềm tự hào suốt nhiều năm qua nhưng để cải thiện chất lượng sống, động viên tinh thần cho các bệnh nhân nên vẫn quyết tâm "xuống tóc".

Lý do Phương Nga cắt tóc ngay sau đám cưới dù Bình An không đồng ý-5Lý do Phương Nga cắt tóc ngay sau đám cưới dù Bình An không đồng ý-6
Trúc Anh "Mắt Biếc" cũng cắt mái tóc dài của mình để đan kết rồi tặng bệnh nhân bị rụng sau những lần hóa trị.

Lý do Phương Nga cắt tóc ngay sau đám cưới dù Bình An không đồng ý-7
Miss Earth 2018 Nguyễn Phương Khánh từng bị hiểu lầm là có biến cố trong cuộc sống nên mới cắt bỏ mái tóc dài.

Lý do Phương Nga cắt tóc ngay sau đám cưới dù Bình An không đồng ý-8
Tuy nhiên, cô cho biết: "Hiến tóc là việc đơn giản nhất khi bạn muốn đóng góp một điều nho nhỏ để giúp đỡ những người phụ nữ. Điều này sẽ giúp được các bệnh nhân có thêm tinh thần để điều trị bệnh, giúp họ yêu đời và lạc quan hơn. Tóc của Khánh rồi sẽ dài lại và phần cắt đi có thể giúp người khác tự tin hơn và biết được rằng họ không một mình."

Lý do Phương Nga cắt tóc ngay sau đám cưới dù Bình An không đồng ý-9
Á hậu - MC Hoàng Oanh cắt 25 cm mái tóc để gửi tặng bệnh nhân ung thư, cảm thấy ấm lòng vì giúp ích được cộng đồng, dùng chút sức nhỏ bé của mình đem lại nụ cười cho người khác.

Lý do Phương Nga cắt tóc ngay sau đám cưới dù Bình An không đồng ý-10
Sau khi cắt đi 25 cm tóc, người đẹp sinh năm 1990 để tóc bob có độ dài gần chấm vai.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-do-phuong-nga-cat-toc-ngay-sau-dam-cuoi-du-binh-an-khong-dong-y-n-327348.html

Nguyễn Lâm Thảo Tâm Bùi Phương Nga Nguyễn Phương Khánh

Tin tức mới nhất