Lý do sao Hàn mặc đơn giản khi dự cưới

Dù thường xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ hay ký hợp đồng với các thương hiệu, những ngôi sao xứ kim chi luôn tuân theo "quy tắc ngầm" ở đám cưới.

12 năm trôi qua, vẻ ngoài đến dự lễ cưới của Lee Hyori hiện vẫn được cộng đồng mạng nhắc lại và dành nhiều lời khen cho sự tinh tế trong cách chọn trang phục, theo Hankooki.

Trong chương trình của đài MBC, nhà tạo mẫu Shin Woo Sik đã nhắc lại khoảnh khắc này và nhận xét công thức phối đồ đó không bao giờ lỗi mốt. Áo sơ mi, quần dài kết hợp với chiếc clutch đủ thể hiện nét sang trọng, thoải mái, đồng thời không chiếm sự chú ý của cô dâu.

Lý do sao Hàn mặc đơn giản khi dự cưới-1
Hyori đến dự đám cưới của bạn thân

Theo Kbizoom, khi đi đám cưới ở xứ kim chi, khách mời thường tuân thủ “quy tắc ngầm” về trang phục. Họ mặc trang phục tối màu, đề cao sự giản dị để thể hiện sự tôn trọng với cô dâu, chú rể.

Lý do sao Hàn mặc đơn giản khi dự cưới-2
Dàn khách mời ở đám cưới Park Shin Hye cũng mặc trang phục trung tính

Ngay cả các ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc cũng tuân theo quy tắc này để tránh giành sự chú ý của hai nhân vật chính. Phần lớn nam giới sẽ mặc vest đen, trong khi khách nữ chuộng tông màu đen, be hoặc càng tối càng tốt. Đặc biệt, khách mời nữ sẽ tránh mặc màu trắng và trang điểm hài hoà để không nổi bật hơn cô dâu.

Chẳng hạn, hôn lễ của Park Shin Hye và Choi Tae Joon quy tụ nhiều ngôi sao của làng giải trí đến tham dự. Dù nổi tiếng, họ cũng thể hiện nét giản dị khi đi ăn cưới. D.O (EXO), Lee Hong Ki (FTIsland), Crush, Kim Bum, Lee Min Ho, Nam Goong Min đều chọn trang phục đen xám, tối giản nhưng đầy cá tính, sang trọng và lịch sự.

Lý do sao Hàn mặc đơn giản khi dự cưới-3
Dù đại diện cho các thương hiệu thời trang lớn hay xuất hiện lộng lẫy trên sân khấu, người nổi tiếng xứ kim chi luôn mặc đơn giản tại đám cưới.

Một ví dụ khác là trong đám cưới của anh trai Jisoo, các thành viên BlackPink chỉ diện trang phục đen, trắng đơn giản. Thậm chí, Jennie mặc chiếc áo phông đen dù phong cách thường ngày của cô luôn trở thành tâm điểm và đại diện cho các thương hiệu thời trang lớn.

Lisa khéo léo kết hợp áo đen với blazer xám thanh lịch. Đám cưới anh nhưng Jisoo cũng chỉ chọn váy đen tinh tế. Rosé khoác cardigan tối màu bên ngoài sơ mi trắng.

Vào tháng 5/2020, SNSD tham dự đám cưới của người quản lý cũ với trang phục tông màu đen - xám làm chủ đạo.

"Tôi nhận được nhiều câu hỏi tư vấn đồ đi ăn cưới để trông thật lộng lẫy. Từ khi nào, ngoại hình của khách mời trong đám cưới trở nên quan trọng? Nếu vẻ ngoài của khách trông quá lố, họ dễ bị hiểu lầm đến dự đám chỉ để gây chú ý", nhà tạo mẫu chia sẻ.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ly-do-sao-han-mac-don-gian-khi-du-cuoi-post1352093.html?fbclid=IwAR3zA1hwXL6qZYj86G1ddlIpEI4JOr46WXozKwgmVf9zEaWpXUssqISJxSo

Lee Hyori Sao Hàn Đám cưới

Tin tức mới nhất