Lý do Thang Duy bật khóc

Thang Duy xúc động khi nghe "Fog" do Jung Hoon Hee thể hiện ở lễ trao giải Rồng xanh. Đây cũng là nhạc phim của "Decision to Leave".

Lý do Thang Duy bật khóc-1
Khoảnh khắc xúc động của Thang Duy. Ảnh: Sports Chosun.

Ngày 27/11, tờ Sports Chosun có cuộc phỏng vấn ngắn với Thang Duy sau khi cô giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Giải thưởng Điện ảnh Rồng xanh 2022. Khi được hỏi lý do rơi nước mắt trước màn trình diễn Fog của Jung Hoon Hee, Thang Duy trả lời: “Tôi nghĩ bản thân thật kỳ quặc. Tôi đã khóc rồi lại cười và ngược lại. Tôi không nghĩ sẽ được lắng nghe bài hát tại lễ trao giải. Tôi nghe ca khúc nhiều lần trước đó nhưng lúc xem trực tiếp, tôi đã rơi nước mắt".

Fog là nhạc phim của Decision to Leave - bộ phim mang về giải thưởng cho Thang Duy. Khi thấy nữ diễn viên xúc động, bạn diễn của Thang Duy là Park Hae Il đã an ủi bằng cách nhẹ nhàng khoác vai cô.

Lý do Thang Duy bật khóc-2
Thang Duy thắng giải Rồng xanh. Ảnh: Sports Chosun.

Thang Duy nói thêm cô cảm thấy tiếc nuối vì không thể phát biểu nhận giải nhiều hơn trên sân khấu. Theo nữ diễn viên, cô muốn nói lời cảm ơn từng thành viên trong gia đình, đạo diễn Park Chan Wook và nhân viên trong đoàn làm phim nhưng cô không thể do rào cản ngôn ngữ.

"Tôi thực sự muốn gặp đạo diễn, các diễn viên và nhân viên sau khi bộ phim kết thúc. Thật vinh dự khi chúng tôi có được chiến thắng này. Tất cả nhân viên trong đoàn phim đều là những người hạnh phúc. Chúng tôi biết ơn khi được bên nhau", Thang Duy chia sẻ.

Giải thưởng Điện ảnh Rồng xanh 2022 được tổ chức tại Hội trường KBS ở Yeouido, Yeongdeungpo-gu, Seoul ngày 25/11. Ê-kíp Decision to Leave của đạo diễn Park Chan Wook chiến thắng 6 hạng mục trong số 12 đề cử. Tại đây, Thang Duy trở thành nghệ sĩ nước ngoài đầu tiên giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc.

Trên sân khấu, Thang Duy xúc động nói: "Một diễn viên sống cả đời để chờ đợi kịch bản hay và nhân vật tốt. Tôi chờ đợi hàng tháng, hàng năm và thậm chí hàng thập kỷ. Tôi thực sự may mắn khi gặp được người tên là Seo Rae (tên nhân vật của Thang Duy trong Decision to Leave). Tôi rất biết ơn".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ly-do-thang-duy-bat-khoc-post1379587.html

Thang Duy

Tin tức mới nhất