Lý do Thiên Ân gặp nhiều sự cố trang phục

Đại diện Việt Nam ở Miss Grand International 2022 được hỗ trợ phần trang phục, make up nhiệt tình từ quê nhà nhưng cô không tránh khỏi những trục trặc.

Lý do Thiên Ân gặp nhiều sự cố trang phục-1
Thiên Ân trong thiết kế của Đỗ Long. Ảnh: Đoàn Thiên Ân.

Thiên Ân đang giữ tinh thần tích cực để dự thi chung kết vào đêm 25/10. Sau phần thi trang phục thể thao và váy dạ hội ở đêm bán kết, Thiên Ân được người hâm mộ quê nhà khen ngợi về thần thái và cách trình diễn. Tuy nhiên, đằng sau những bộ trang phục lộng lẫy là những lần cô phải chịu đau, ứng biến trong cách diễn.

Thâm cổ do váy ôm sát

Thiết kế lấp lánh ánh kim được nhà thiết kế Đỗ Long tạo ra cho Ân trong đêm bán kết được fan trong nước lẫn quốc tế dành nhiều lời khen ngợi bởi nó giúp Thiên Ân khoe được lợi thế vòng eo.

Lý do Thiên Ân gặp nhiều sự cố trang phục-2
Phần cổ đính đá cứng gây vết thâm trên da của Thiên Ân. Ảnh: queenvietnam.

Tuy nhiên, để mặc đúng như bản mẫu, người đẹp Long An buộc phải siết chặt phần choker ở cổ để không bị lỏng.

Phần này được làm bằng chất liệu cứng, đính đá dày nhằm tạo hiệu ứng lấp lánh nổi bật khi lên sân khấu.

Do phải mặc thiết kế trong nhiều giờ và chuyển động uyển chuyển cổ khi trình diễn, phần cổ của Thiên Ân đã bị rướm máu và thâm.

Lúc thử trang phục, nhà thiết kế đã phải gọi video để hướng dẫn. Anh khuyên Ân phải siết chặt cổ mới có thể trông đẹp. Anh còn động viên: "Anh tin em làm được".

Ứng biến với trang phục bị chạm mạch

Ở phần thi trang phục dân tộc, Thiên Ân tự dùng tay để xoay vòng tròn lớn phía sau và cô bị rơi móng tay. Thực tế, bản thiết kế ban đầu được hỗ trợ bởi pin và vòng tròn nhỏ tự xoay. Sau phần trình diễn của Ân, bên cạnh những lời khen, một bộ phận khán giả "đổ lỗi" cho nhà thiết kế. Họ cho rằng thiết kế này gây khó cho đại diện Việt Nam.

Vài ngày sau sự cố, nhà thiết Trần Thanh Tâm chia sẻ: "Thực tế, việc động cơ bị trục trặc trong quá trình vận chuyển đường xa là hoàn toàn bình thường. Bản thân tôi nhận thấy được điều đó từ những đại diện đi trước".

Lý do Thiên Ân gặp nhiều sự cố trang phục-3
Thiên Ân và nhà thiết kế Thanh Tâm trong buổi chụp trang phục ở Việt Nam. Ảnh: Đoàn Thiên Ân.

Thanh Tâm thấy may khi Ân vẫn giữ bình tĩnh và ứng biến với trang phục mang tên "Trúc Chỉ" trên sân khấu. Anh cho rằng việc vòng tròn lớn phía sau có thể xoay là một phương án cứu nguy cuối cùng và có chút liều lĩnh.

Bên cạnh đó, người đẹp gặp sự cố ở cầu vai. Điều này khiến một bên vai bị tuột và cản phần lá phía sau. Vì lo sợ phần cầu vai này rớt xuống, Ân đã phải dùng tay để giữ lại.

Áp lực thời gian

Sau khi đăng quang cuộc thi trong nước, Thiên Ân chỉ có 3 ngày chuẩn bị để đến với đấu trường quốc tế. Do đó, cô cũng phải làm mọi thứ trong sự "gấp gáp". Đặc biệt, theo stylist Louis, cô buộc phải những bộ có sẵn của các nhà thiết kế vì không kịp để may riêng. Hơn nữa, những bộ không vừa với Thiên Ân cũng chẳng được mang theo.

Thiết kế dạ hội trong đêm bán kết cũng được hoàn thiện gấp rút trong 2 tuần. Khi Thiên Ân dự thi ở Indonesia, Đỗ Long ở quê nhà lo làm đồ cho cô. Mọi thứ diễn ra theo công thức "cuốn chiếu", không được chỉn chu từ trước.

Lý do Thiên Ân gặp nhiều sự cố trang phục-4
Thiên Ân mặc ngược quần. Ảnh: doanthienan.

Về phần trang điểm, nhiều fan nhận xét lớp make up để lộ vẻ mệt mỏi của Ân. Thực tế, ê-kíp ở nhà gọi online cho Ân để hướng dẫn cụ thể. Tuy nhiên, lịch trình cuộc thi dày đặc, Thiên Ân phải thường xuyên tham gia các hoạt động. Louis nói đôi khi, ê-kíp gọi được 10 phút đã phải vội tắt vì Ân phải đi.

Sự vội vã cũng là nguyên nhân khiến cô mặc ngược quần tại một sự kiện thuộc khuôn khổ cuộc thi. Tuy nhiên, lỗi nhỏ này không ảnh hưởng nhiều đến tổng thể.

"Nhiều lỗi lặt vặt như vậy có thể được khắc phục nếu Ân có trợ lý hay stylist theo cùng" là ý kiến của cộng đồng mạng. Thực tế, ê-kíp riêng hỗ trợ không được phép có mặt. Đó là quy định, theo Louis.

Các đại diện Việt Nam từng tham gia cuộc thi quốc tế cũng phải trải qua quãng thời gian tự lực tương tự Thiên Ân. Tuy nhiên, vấn đề lớn Ân gặp phải là thời gian. Do đó, cô không thể lúc nào cũng ứng biến hoàn hảo.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ly-do-thien-an-gap-nhieu-su-co-trang-phuc-post1368562.html?fbclid=IwAR3OQXL8kr2upjjhP5uDJGToJeKtS_gcGPj4sF-2MrryRx5OsPTshyv2dFc

Đoàn Thiên Ân Miss Grand International

Tin tức mới nhất