Lý do Thương Tín không bao giờ đến Nhà thờ Tổ của Hoài Linh

Ngoài ra, Thương Tín cũng bày tỏ quan điểm về việc kêu gọi từ thiện của giới nghệ sĩ.

Mới đây, trên MXH lan truyền đoạn clip nghệ sĩ Thương Tín nói về Nhà thờ Tổ được Hoài Linh xây dựng.

Theo đó, tài tử khẳng định chưa bao giờ đặt chân đến đó, vì cho rằng "cảm giác như Hoài Linh là Tổ".

Cụ thể, nam nghệ sĩ chia sẻ: "Tôi chưa đến Nhà thờ Tổ của Hoài Linh bao giờ, tôi thấy nó kỳ kỳ. Tổ thì Tổ chung hết mà bây giờ đến nhà đó giống như Hoài Linh là Tổ.

Thật sự nếu ai có điều kiện làm cho Tổ nghiệp mình đẹp đẽ thì cũng mừng thôi. Nhưng làm giống Hoài Linh không được, nó kiểu cá nhân quá. Tổ ở đây là thờ 'Tổ ăn mày', giống như nghệ sĩ cũng đi 'ăn mày' của khán giả, khán giả đến xem và cho tiền mình".

Lý do Thương Tín không bao giờ đến Nhà thờ Tổ của Hoài Linh-1Lý do Thương Tín không bao giờ đến Nhà thờ Tổ của Hoài Linh-2Lý do Thương Tín không bao giờ đến Nhà thờ Tổ của Hoài Linh-3
Nghệ sĩ Thương Tín cho biết chưa bao giờ đặt chân đến Nhà thờ Tổ của Hoài Linh.

Ngoài ra, Thương Tín cũng bày tỏ quan điểm cá nhân về việc kêu gọi quyên góp của giới nghệ sĩ.

"Trong cuộc sống khó khăn kiếm tiền rất là khó, tự nhiên tiền đâu ào ào vô thì người ra có lòng tham liền. Đáng lý ra phải ăn vừa vừa thôi, chứ ăn quá lố bị lộ. Thật ra mà nói kín đáo ăn nhẹ thôi, chứ đừng ăn nhiều quá", ông bày tỏ, song không nói cái tên cụ thể nào.

Lý do Thương Tín không bao giờ đến Nhà thờ Tổ của Hoài Linh-4

Thương Tín sinh năm 1956, là một trong những tài tử được yêu thích thập niên 1970 - 1990. Song ở tuổi xế chiều, cuộc sống của minh tinh màn bạc lại vô cùng chật vật.

Ngày 24/11 vừa qua, nhạc sĩ Tô Hiếu bất ngờ cho biết nghệ sĩ Thương Tín dương tính Covid-19. Nam nhạc sĩ cũng tiết lộ, những ngày qua Thương Tín không có tiền mua thức ăn, phải nhịn đói.

Vợ trẻ kém 32 tuổi của nam diễn viên vì không chịu nổi cuộc sống khó khăn, tù túng nên bế con bỏ đi.

Được hỏi số tiền 800 triệu quyên góp đã chi tiêu như thế nào mà hết sạch trong vòng 8 tháng, Thương Tín chia sẻ trên Lao Động:

"Sau khi nhận tiền, tôi đã bàn giao hết cho vợ để mua đất, xây một căn nhà cấp 4 ở quê. Thứ hai nữa là đóng bảo hiểm cho con gái của tôi hết mấy trăm triệu, để khi 18 tuổi, con có một số tiền để sinh sống".

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ly-do-thuong-tin-khong-bao-gio-den-nha-tho-to-cua-hoai-linh-n-287010.html

Thương Tín Hoài Linh

Tin tức mới nhất