Lý do Thủy Tiên không trừng trị kẻ 'bóc phốt' ăn chặn xây nhà

Thủy Tiên thừa nhận, điểm yếu của cô là đủ bằng chứng làm ra ngô ra khoai một lần nhưng sợ người hại bị ảnh hưởng, tổn thương.

Cách đây không lâu, Thủy Tiên bị một diễn đàn tố lươn lẹo khi xây biệt thự mới chứ không phải sửa nhà như thông báo trước đó. Diễn đàn này cũng vạch ra người đứng tên chủ đầu tư công trình là L.T.V - người bạn thân thiết của vợ chồng Thủy Tiên.

Bị chỉ trích "nói một đằng, làm một nẻo", chiều 13/6 Thủy Tiên đã lên tiếng trần tình. Nữ ca sĩ khẳng định ban đầu dự định sửa nhà, nhưng khi thợ tới gia cố móng thì xảy ra sự cố sập tường, suýt gây chết người. Để đảm bảo an toàn, Thủy Tiên buộc phải tháo dỡ, xây mới.

Nữ ca sĩ đồng thời phủ nhận chuyện ăn chặn tiền từ thiện, bởi số tiền xây biệt thự 3,2 tỷ đồng không đáng gì so với tiềm lực kinh tế của Công Vinh. 

Lý do Thủy Tiên không trừng trị kẻ bóc phốt ăn chặn xây nhà-1Lý do Thủy Tiên không trừng trị kẻ bóc phốt ăn chặn xây nhà-2
Thủy Tiên tung loạt giấy tờ chứng minh không "lươn lẹo".

Tuy nhiên, bài đăng trần tình của nữ ca sĩ bị một diễn đàn mạng chỉ ra 7 điểm bất hợp lý.

Không chỉ kết luận số tiền 3,2 tỷ xây biệt thự trên diện tích 1.000m2 là vô lý, fanpage này còn tố loạt giấy tờ nữ ca sĩ đăng tải có nhiều điểm lạ như: Không có dấu công chứng cho hợp đồng mua bán nhà, hợp đồng xây dựng bị Thủy Tiên che hết phần tên chủ nhà, chủ thầu...

Chưa kể, tên chủ đầu tư trên biển báo công trình và tra qua mạng cũng không trùng khớp. Trên biển công trình là nhân vật L.T.V, nhưng khi tra mã GPXD online lại là Trần Thị Thủy Tiên (ca sĩ Thủy Tiên). 

Những sự bất nhất, khó hiểu khiến Thủy Tiên chưa thể thoát khỏi những sự ngờ vực.

Lý do Thủy Tiên không trừng trị kẻ bóc phốt ăn chặn xây nhà-3
Cùng giấy phép xây dựng nhưng tên chủ đầu tư lại khác nhau.

Cho tới mới đây, bà mẹ 1 con tiếp tục có những dòng tâm sự, lý giải cách hành xử của mình. Trả lời một bình luận bằng tài khoản cá nhân, Thủy Tiên khẳng định cô không sợ, bởi nếu sợ thì đã không nói. 

Thủy Tiên thừa nhận, điểm yếu lớn của cô là đủ bằng chứng "làm ra ngô ra khoai" một lần nhưng sợ người hại bị ảnh hưởng, tổn thương. Hơn ai hết, nữ ca sĩ cho rằng bản thân làm vậy là không có lòng từ bi. 

"Em thật ra không phải là sợ, sợ thì đã không nói. Nhưng việc dựa vào lý do này để ngày nào cũng quay chụp tận nhà, đưa cả địa chỉ không che lên mạng thì nguy hiểm quá.

Tính em bị cái đen trắng phân minh, nên em không cần lo sợ gì mà không dám nói nếu em cảm thấy muốn. Em sống ngay thẳng, có đứa hack cả tin nhắn Facebook em hoài nè mà em có đổi pass (mật khẩu) đâu, cho nó coi luôn. 

Chuyện nào em thấy đáng thì em sẽ nói. Em chỉ bị một yếu điểm là đủ bằng chứng để làm ra ngô ra khoai một lần nhưng sợ người hại mình bị ảnh hưởng, bị tổn thương. Tự nhiên em thấy em làm vậy là em không có lòng từ bi", Thủy Tiên tâm sự.

Lý do Thủy Tiên không trừng trị kẻ bóc phốt ăn chặn xây nhà-4
Dòng tâm sự của bà xã Công Vinh.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-do-thuy-tien-khong-trung-tri-ke-boc-phot-an-chan-xay-nha-n-265886.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất