Lý do tổng tài 'Hẹn Hò Chốn Công Sở' khiến khán giả u mê

Tổng tài “chim thủy tổ” Kang Tae Moo do Ahn Hyo Seop thủ vai đã giúp cho "Hẹn Hò Chốn Công Sở" nhận được nhiều điểm cộng từ khán giả.

Ở thời điểm hiện tại, bộ phim A Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở) đang nhận được rất nhiều sự yêu mến và đạt rating cao ngất ngưởng.

Lý do tổng tài Hẹn Hò Chốn Công Sở khiến khán giả u mê-1

Mặc dù nội dung của bộ phim không có gì mới mẻ và cũng còn một số “sạn” nhỏ trong cách khai thác nhưng quả thật bộ phim của đài SBS đã xây dựng được một tuyến nhân vật vô cùng hoàn hảo.

Và chắc chắn nam chính của phim, tổng tài “chim thủy tổ” Kang Tae Moo do Ahn Hyo Seop thủ vai đã giúp cho Hẹn Hò Chốn Công Sở nhận được nhiều điểm cộng từ khán giả.

Lý do tổng tài Hẹn Hò Chốn Công Sở khiến khán giả u mê-2

Có thể nói, ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhân vật Kang Tae Moo đã xuất hiện với hình ảnh khiến khán giả quá đỗi ấn tượng.

Visual hoàn hảo, xán lạn, bóng bẩy đúng chuẩn thiếu gia nhà tài phiệt. Dù cho ở góc độ nào, vẻ đẹp của Kang Tae Moo cũng khiến fan girl phải "gào thét điên cuồng".

Lý do tổng tài Hẹn Hò Chốn Công Sở khiến khán giả u mê-3

Bên cạnh đó, nam diễn viên dường như đúng là một phiên bản hoàn hảo, phù hợp bước ra từ truyện tranh. Ahn Hyo Seop cũng sở hữu cơ thể cực chuẩn, cao ráo giúp tôn thêm sự hoàn mỹ của nhân vật Kang Tae Moo.

Tạo hình của Kang Tae Moo đã giúp gây được ấn tượng ban đầu rất tốt với khán giả, kéo khán giả đến với bộ phim nhưng “sự quyến rũ hai mặt” chính là điều giữ chân khán giả và giúp bộ phim đang đạt được những thành tích rất đáng nể như hiện nay.

Lý do tổng tài Hẹn Hò Chốn Công Sở khiến khán giả u mê-4

Ngay từ những tập đầu tiên, Kang Tae Moo xuất hiện với một hình ảnh ông chủ khó tính, cầu toàn với khí thế bức người. Anh không xuất hiện ở lễ nhậm chức CEO vì cảm thấy phiền phức, không cần thiết và tốn thời gian.

Sau đó, dù tuổi còn rất trẻ và vừa mới đến công ty làm việc anh ấy đã thẳng tay đuổi luôn một người có chức cao trong công ty thậm chí còn là người nhà do ông ta không làm được việc mà chỉ chăm “bòn rút” cho đầy túi.

Lý do tổng tài Hẹn Hò Chốn Công Sở khiến khán giả u mê-5

Khi làm việc Kang Tae Moo luôn nghiêm túc, khó tính, khiến mọi người đều nể sợ nhưng cũng cực kỳ tài giỏi và đó cũng chính là một điểm rất hấp dẫn tỏa ra từ con người của anh. 

Tuy nhiên, khi ở bên cạnh ông nội mình hay Shin Ha Ri thì Kang Tae Moo lại có một nét quyến rũ, hấp dẫn hoàn toàn khác.

Lý do tổng tài Hẹn Hò Chốn Công Sở khiến khán giả u mê-6

Dù là một CEO nghiêm khắc ở công ty nhưng anh vẫn phải bất lực, ngoan ngoãn đi xem mắt theo ý của ông nội mà không dám phản kháng do sợ ông dỗi. 

Những lần “tự luyến” của Kang Tae Moo cũng khiến khán giả cảm thấy vô cùng đáng yêu. “Tôi hoàn hảo ở mọi thứ”, “Có người phụ nữ nào có thể từ chối tôi không?”, sự tự tin, ngạo mạn càng giúp anh trở nên quyến rũ hơn.

Lý do tổng tài Hẹn Hò Chốn Công Sở khiến khán giả u mê-7

Khi ở bên Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) khán giả lại được thấy một Kang Tae Moo thân thiện, ấm áp và dễ thương hơn.

Phản ứng  ấm ức của anh ấy khi bị Shin Ha Ri ví là “chim thủy tổ” hay khi hẹn hò và tỏ tình thất bại vô cùng đáng yêu và gây sốt trên các diễn đàn.

Lý do tổng tài Hẹn Hò Chốn Công Sở khiến khán giả u mê-8Lý do tổng tài Hẹn Hò Chốn Công Sở khiến khán giả u mê-9

Dù cho Ha Ri có nhiều lần lừa dối nhưng Kang Tae Moo chỉ giận dỗi “yêu” một chút và ngay lập tức tha thứ cho mọi hành động của cô ấy.

Kang CEO sẵn sàng dành thời gian quý báu của mình để đi xem hòa nhạc với Ha Ri, đưa khăn khi “crush” khóc, mua thuốc khi mắt bị đau, cuống cuồng đi tìm khắp nơi khi biết cô ấy đang say rượu hay sẵn sàng cho kẻ làm hại Ha Ri mất việc và ăn cơm tù.

Lý do tổng tài Hẹn Hò Chốn Công Sở khiến khán giả u mê-10Lý do tổng tài Hẹn Hò Chốn Công Sở khiến khán giả u mê-11

Bên cạnh đó, những cách hành xử tinh tế của anh  cũng khiến khán giả cực “rung rinh”. Trong buổi hẹn hò giả, Kang Tae Moo đã đứng sau Ha Ri, cẩn thận chăm sóc sau khi nhìn thấy chiếc váy của cô bị rách hay chính tay đi lại chiếc giày bị tuột cho Ha Ri.

Không chỉ có vậy, khi biết Ha Ri thích ăn hamburger anh cũng đã bí mật thuê chiếc xe đồ ăn di động chuyên làm món này ra tận bờ biển để thỏa mãn sở thích của người thương.

Lý do tổng tài Hẹn Hò Chốn Công Sở khiến khán giả u mê-12

Ngoài ra, không chỉ phát cuồng về vẻ ngoài, tính cách, khán giả còn thể hiện sự thương cảm, đau xót cho quá khứ tàn khốc của Kang Tae Moo. Anh đã mất bố mẹ của mình khi còn nhỏ và luôn cảm thấy sợ hãi, ám ảnh mỗi khi trời mưa.

Lý do tổng tài Hẹn Hò Chốn Công Sở khiến khán giả u mê-13

Trong những tập tiếp theo khi Kang Tae Moo chính thức tỏ tình với Ha Ri và cả hai bắt đầu vào câu chuyện tình yêu công sở chắc chắn sức hấp dẫn của anh còn tăng cao hơn nữa.

A Business Proposal sẽ tiếp tục được phát sóng vào mỗi tối thứ Hai và thứ Ba hàng tuần trên SBS.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-do-tong-tai-kang-tae-moo-cua-hen-ho-chon-cong-so-khien-khan-gia-u-me-n-299654.html

Ahn Hyo Seop Phim Hàn

Tin tức mới nhất