Lý do Trần Kiều Ân không tổ chức hôn lễ

Trần Kiều Ân đã đăng ký kết hôn với bạn trai kém 9 tuổi Alan hồi tháng 3. Tuy nhiên, nàng Đông Phương Bất Bại không muốn tổ chức hôn lễ vì ngại phiền hà.

Lý do Trần Kiều Ân không tổ chức hôn lễ-1
Trần Kiều Ân kết hôn ở tuổi 43.

Ngày 22/12, Sohu đưa tin trong show giải trí mới Chuyến Du Lịch Lãng Mạn Của Người Vợ, Trần Kiều Ân đã thú nhận lý do cô không tổ chức hôn lễ hoành tráng vì ngại phiền hà.

"Chị là một người cực kỳ sợ phiền. Nếu tổ chức hôn lễ, chị chỉ muốn mời bạn bè thân thiết của hai vợ chồng, nhưng sẽ bị nói là quên người này, bỏ sót người kia. Chị sợ mình sẽ không để ý đến từng khách mời được", Trần Kiều Ân chia sẻ với nữ diễn viên Miêu Miêu.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên Tiếu Ngạo Giang Hồ cho biết cô không muốn tổ chức hôn lễ hoành tráng, mời nhiều người vì khó có thể chu toàn mọi việc khi có quá nhiều công đoạn hậu trường phải lo lắng. Trần Kiều Ân tiết lộ cô vẫn đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân và một lễ cưới rườm rà có thể phá hỏng không khí này.

Lý do Trần Kiều Ân không tổ chức hôn lễ-2Lý do Trần Kiều Ân không tổ chức hôn lễ-3
Lý do Trần Kiều Ân không tổ chức hôn lễ-4
Trần Kiều Ân hạnh phúc bên người chồng kém 9 tuổi. Ảnh: Sina

Trần Kiều Ân gặp người chồng hiện tại thông qua một show hẹn hò từ năm 2019. Alan Tằng Vỹ Xương là doanh nhân người Malaysia, xuất thân trong gia tộc giàu có. Tình yêu của Trần Kiều Ân từng không được coi trọng. Fan của nữ diễn viên lo lắng Alan là kẻ chơi bời, sẽ làm tổn thương cô. Trong khi đó, các mối tình xuất phát từ show giải trí thường không bền lâu.

Tuy nhiên, Trần Kiều Ân vẫn kiên trì với tình cảm của mình. Sau khi hẹn hò, cô hạn chế đóng phim để dành nhiều thời gian bên bạn trai. Đến tháng 5/2020, Alan chuyển sang Đài Loan sinh sống và làm việc để được ở gần Trần Kiều Ân. Cuối tháng 3, họ đăng ký kết hôn.

Ngôi sao xứ Đài cho biết cuộc sống hôn nhân ổn định, hạnh phúc. Trần Kiều Ân gọi Alan Tằng Vỹ Xương là "nhà" của mình. Trong khi thiếu gia người Malaysia nhận xét nữ diễn viên là màu sắc rực rỡ duy nhất trong cuộc đời đen trắng của anh.

Theo Alan Tằng Vỹ Xương, anh và vợ có tính cách đối lập, đặc biệt là Trần Kiều Ân hay nắng mưa thất thường. Tuy nhiên, cả hai không thường xuyên cãi nhau, ngược lại còn cảm thấy vui vẻ vì sự đối nghịch của bạn đời.

Trần Kiều Ân sinh năm 1979, từng được mệnh danh là nữ hoàng phim thần tượng xứ Đài nhờ thành công của các dự án Hoàng Tử Ếch, Định Mệnh Anh Yêu Em. Cô còn tham gia các tác phẩm nổi tiếng như Tiếu Ngạo Giang Hồ, Đẳng Cấp Quý Cô, Nữ Nhân Của Vua, Cẩm Tú Duyên Hoa Lệ Mạo Hiểm...

Alan tên thật là Tằng Vỹ Xương, sinh năm 1988 tại Malaysia. Gia đình anh kinh doanh thực phẩm chức năng, bất động sản. Alan kém Trần Kiều Ân 9 tuổi, có khối gia sản lớn, máy bay riêng, bộ sưu tập siêu xe.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ly-do-tran-kieu-an-khong-to-chuc-hon-le-post1387403.html

Sao Hoa Ngữ Trần Kiều Ân

Tin tức mới nhất