Đe dọa 'ngôi vương' Kim Soo Hyun, mỹ nam này vẫn quyết không chịu đóng phim!

Được săn đón với giá cát-xê bằng luôn một nửa Kim Soo Hyun dù chỉ mới đóng đúng 1 phim, nhưng mỹ nam này lại từ chối mọi lời mời hấp dẫn.

Trong BTS, anh cả Jin luôn là người được fan mong ngóng nhất về sự xuất hiện trong một bộ phim với vai nam chính nhờ tài năng bẩm sinh và nền tảng vững chắc từ trường đại học Konkuk, khoa diễn xuất danh tiếng.

Đe dọa ngôi vương Kim Soo Hyun, mỹ nam này vẫn quyết không chịu đóng phim!-1

Tuy nhiên, không bởi thế mà fan quên mất rằng BTS vẫn còn tồn tại một nhân tố diễn xuất tiềm ẩn, và đó không ai khác chính là mỹ nam V.

Đe dọa ngôi vương Kim Soo Hyun, mỹ nam này vẫn quyết không chịu đóng phim!-2

Năm 2016, V là thành viên đầu tiên lấn sân sang vai trò diễn viên với vai diễn đầu tay trong Hwarang. V xuất thân là một Idol nên ban đầu khán giả không mong chờ quá nhiều vào anh. Tuy nhiên không ai có thể ngờ thần tượng cũng có thể diễn bằng ánh mắt tốt như thế.

Đe dọa ngôi vương Kim Soo Hyun, mỹ nam này vẫn quyết không chịu đóng phim!-3Đe dọa ngôi vương Kim Soo Hyun, mỹ nam này vẫn quyết không chịu đóng phim!-4Đe dọa ngôi vương Kim Soo Hyun, mỹ nam này vẫn quyết không chịu đóng phim!-5

Đỉnh điểm lời khen là khi nhân vật Han Sung do V thủ vai chết bởi thanh kiếm độc, diễn xuất bùng nổ lúc ấy của nam Idol đã khiến nhiều fan thú nhận rằng đến giờ vẫn không dám xem phân cảnh đó.

Đe dọa ngôi vương Kim Soo Hyun, mỹ nam này vẫn quyết không chịu đóng phim!-6

Đáng tiếc, Hwarang lại là bộ phim duy nhất V gật đầu tham gia tính đến thời điểm hiện tại. 5 năm trôi qua, theo Star News đưa tin thì suốt thời gian đó cho đến tận thời điểm hiện tại, V vẫn liên tục nhận được vô số lời mời từ các công ty sản xuất.

Star News cho biết con số chào mời mà các công ty đưa ra để nhận được cái gật đầu của V lên tới 200 triệu won (hơn 4 tỷ đồng) cho mỗi tập. Đây là con số ngang bằng với nhiều tài tử màn ảnh như Hyun Bin, Song Joong Ki, Lee Joon Gi,…

So sánh với Kim Soo Hyun – ông hoàng cát-xê hiện tại với 500 triệu won (khoảng 10 tỷ đồng) mỗi tạp, thì V đã chiếm luôn gần một nửa con số đó.

Đe dọa ngôi vương Kim Soo Hyun, mỹ nam này vẫn quyết không chịu đóng phim!-7

Bảo vật diễn xuất Kim Soo Hyun có vai diễn đầu tiên vào năm 2007 và con số này là thành quả tích lũy được sau những 14 năm lăn lộn trong nghề. Trong khi đó V mới chỉ là một tân binh mà đã nhận được lời mời với con số đáng ngưỡng mộ như vậy.

Được săn đón là thế, nhưng chừng ấy thời gian V vẫn không chấp nhận bất kỳ lời mời nào chỉ với một lý do duy nhất: “BTS sẽ không hoạt động riêng lẻ”.

Nguồn tin cho biết, dù nhiều công ty không bỏ cuộc vẫn miệt mài đến BigHit mong hợp tác với V, ấy thế nhưng tất cả đều không có tiến triển vì anh chàng vẫn đang bận rộn với lịch trình nhóm.

Đe dọa ngôi vương Kim Soo Hyun, mỹ nam này vẫn quyết không chịu đóng phim!-8

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-do-v-khong-dong-phim-du-catxe-de-doa-ca-kim-soo-hyun-n-256456.html

V BTS Kim Soo Hyun Sao Hàn

Tin tức mới nhất