Lý do Vương Tổ Hiền ở ẩn tại Canada hơn 16 năm

Theo nhà báo Bạch Lộ Mi, Vương Tổ Hiền là người nặng tình. Tổn thương từ sau mối quan hệ đổ vỡ với doanh nhân Lâm Kiến Nhạc khiến cô gặp ám ảnh tâm lý.

Ngày 17/2, Sina đưa tin Bạch Lộ Mi, nhà báo có thâm niên và quan hệ thân thiết với Vương Tổ Hiền đã tiết lộ lý do người đẹp Hong Kong đột ngột bỏ nghiệp diễn, sang Canada sống.

"Trong đầu của Vương Tổ Hiền chỉ có hai mục tiêu, một là diễn, hai là yêu. Thế nhưng, cô ấy là người không có tham vọng trong sự nghiệp, yêu là yêu hết mình. Tính cách của Tổ Hiền ương ngạnh, hiếm khi nghe lời khuyên của bạn bè. Cô ấy lại còn rất dễ rung động nếu được ai đó quan tâm, chăm sóc. Điều này đã gây ra bi kịch cho tuyệt sắc giai nhân Hong Kong", Bạch Lộ Mi cho biết.

Lý do Vương Tổ Hiền ở ẩn tại Canada hơn 16 năm-1
Theo Bạch Lộ Mi, Vương Tổ Hiền là người dễ rung động và nặng tình. Ảnh: HK01.

Theo nam nhà báo, mối tình với doanh nhân Lâm Kiến Nhạc là nguồn cơn khiến Vương Tổ Hiền mất niềm tin vào cuộc sống, chọn sang nước ngoài ở ẩn.

Năm 1993, người đẹp Thiếu nữ u hồn được doanh nhân Lâm Kiến Nhạc theo đuổi. Lúc đầu cô cự tuyệt vì ông đã có vợ con và chưa hoàn tất thủ tục ly hôn.

Tuy nhiên, Lâm Kiến Nhạc thể hiện sự kiên trì, tặng quà, tặng xe và bất động sản cho nữ diễn viên. Doanh nhân họ Lâm còn thay Vương Tổ Hiền giải quyết những rắc rối với giới xã hội đen. Nàng "Nhiếp Tiểu Thiến" dần xuôi lòng và công khai chuyện tình cảm.

Sau khi quen Lâm Kiến Nhạc, nữ diễn viên quyết định tạm ngừng đóng phim trong 2 năm, vun vén cho mối quan hệ mới. Năm 1996, cặp đôi chia tay do cô không chịu được áp lực từ dư luận và gia đình bạn trai. Khi đó, đại gia Hong Kong cũng đã âm thầm theo đuổi một nữ diễn viên khác trong showbiz.

Đau khổ vì cuộc tình đổ vỡ, Vương Tổ Hiền dự định chuyển ra nước ngoài sinh sống, nhưng lại gặp khó khăn tài chính nên phải tạm hoãn. Toàn bộ số cát-xê nhiều năm đóng phim, cô đều đưa cho gia đình.

Sau đó, cô tiếp tục chịu tổn thương vì bị bạn trai Tề Tần lừa dối. Năm 2004, không thể hàn gắn được nỗi đau tâm hồn, người đẹp đã vay bạn bè 2,5 triệu USD để sang Vancouver định cư, rời xa giới giải trí.

"Mối quan hệ với Lâm Kiến Nhạc khiến Vương Tổ Hiền chịu một nhát cắt sâu trong tâm hồn, đến Tề Tần cô ấy hoàn toàn kiệt quệ tinh thần. Tổ Hiền cho rằng rời khỏi Hong Kong, rời khỏi showbiz là lựa chọn tốt nhất cho bản thân để bắt đầu cuộc sống mới", Bạch Lộ Mi chia sẻ.

Từ ngày rời showbiz, Vương Tổ Hiền hiếm khi xuất hiện trước truyền thông. Cô sống một mình tại Canada. Thỉnh thoảng có người bắt gặp minh tinh trên đường phố và xin chụp ảnh.

Lý do Vương Tổ Hiền ở ẩn tại Canada hơn 16 năm-2
Vương Tổ Hiền trẻ trung ở tuổi ngoài 50. Ảnh: Instagram.

Theo chia sẻ Bạch Lộ Mi, cuộc sống của Vương Tổ Hiền rất giản dị. Cô di chuyển bằng phương tiện công cộng, mua sắm ở những cửa hàng có giá cả bình dân.

Trong các hình ảnh gần đây, Vương Tổ Hiền ở tuổi 54 được khen ngợi nhan sắc vẫn trẻ trung, gu thời trang sành điệu.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ly-do-vuong-to-hien-o-an-tai-canada-hon-16-nam-post1184458.html

Vương Tổ Hiền

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao