Lý giải nét tướng giúp Đặng Văn Lâm trở thành thủ môn xuất sắc hàng đầu Việt Nam

Đặng Văn Lâm hiện là thủ môn xuất sắc, là cái tên ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ Việt. Những nét tướng dưới đây càng khẳng định chàng thủ môn trẻ có duyên với bóng đá và vị trí thủ môn.

Tối nay 19/11, trận bóng đá vòng loại world cup châu Á giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra. Hơn bao giờ hết cái tên Đặng Văn Lâm lại trở nên hot cùng với các anh em đồng nghiệp. Ai cũng hi vọng một lần nữa đội tuyển Việt Nam sẽ mang về vinh quang cho nền bóng đá nước nhà.

Lý giải nét tướng giúp Đặng Văn Lâm trở thành thủ môn xuất sắc hàng đầu Việt Nam-1

Sau những chiến thắng của thầy trò Huấn luyện viên Park Hang Seo, người ta không thể không nhắc đến cái tên thủ môn tài năng này. Lý giải về khả năng bắt bóng đỉnh cao của Đặng Văn Lâm, thầy tướng số "tiết lộ" những nét tướng đúng "chuẩn" thủ môn quốc gia.

TỬ VI NĂM SINH 

Lâm Tây tên đầy đủ là Đặng Văn Lâm, anh chàng Việt kiều mang 2 dòng máu Nga – Việt, cao 1m88. Sinh ngày 13/ 8/1993 (tại Moskva, Nga), do đó tính theo lịch âm Việt Nam thì chàng trai này là Quý Dậu. 

Theo tử vi học, Quý Dậu ngay từ nhỏ đã ham ham học hỏi, tìm tòi khám phá những điều mới mẻ. Họ có thể tiếp thu thông tin ở bất kì đâu xung quanh cuộc sống. Những người này có nhiều mơ ước, khát vọng và luôn nỗ lực để khẳng định năng lực của mình trong công việc.

Khi tham gia hoạt động tập thể, người này vô cùng chăm chỉ, hòa đồng, biết giúp đỡ và san sẻ với đồng nghiệp. 

Khi làm việc, Quý Dậu luôn cố gắng phấn đấu, nỗ lực hết mình để cống hiến cho sự nghiệp, mang lại lợi ích cho cộng đồng. Họ không bao giờ ích kỷ, chỉ nghĩ cho lợi ích của cá nhân mà làm tổn hại đến lợi ích của người khác. Quý Dậu là người hiểu rằng, không có con đường thành công nào trải đầy hoa hồng. Bởi vậy họ luôn cố gắng phấn đấu, nỗ lực hết sức để đạt được ước mơ của mình.

TƯỚNG MẶT CHỮ ĐIỀN

Đặng Văn Lâm sở hữu tướng mặt chữ điền. Theo nhân tướng học, đây là tướng mặt của người có tố chất lãnh đạo, làm quan. Hơn nữa mắt sâu, lông mày rậm, mũi cao nhỏ là người thông minh, sáng dạ, có ý thức và mục tiêu rõ ràng cho cuộc sống của mình. Đó là điều lý giải cho câu chuyện thủ môn Đặng Văn Lâm từng viết thư xin được vào đội tuyển U23 Việt Nam khi còn đá cho câu lạc bộ Hải Phòng. Và cuối cùng không chỉ ước mơ ấy thành sự thật, Văn Lâm còn thể hiện mình là người có mục tiêu, đã làm là phải làm tới nơi tới chốn, trở thành thủ môn quốc dân trong lòng người hâm mộ bóng đá.

TAI TO, DÀY, ĐỈNH TAI GẦN LÔNG MÀY

Lý giải nét tướng giúp Đặng Văn Lâm trở thành thủ môn xuất sắc hàng đầu Việt Nam-2

Ngoài ra, Lâm Tây còn sở hữu đôi tai to, dày, đỉnh tai cao gần bằng lông mày. Điều này chứng tỏ tương lai sáng rực, càng về hậu vận càng có tiếng tăm, địa vị, được nhiều người kính nể. Họ làm việc chắc chắn, vững vàng, không vì lợi ích cá nhân mà quên tập thể. Đó là lý do người này được yêu mến hết mình.

TƯỚNG MIỆNG NHỎ, MÔI MỎNG

Tướng miệng nhỏ, môi mỏng cho thấy thêm phẩm chất thật thà, tốt bụng, phản ứng nhanh nhẹn với các tình huống bất ngờ giống như công việc bắt bóng cần phải nhanh nhạy, chắc chắn. 

Trong tình yêu, người có tướng miệng nhỏ vô cùng ngọt ngào, lãng mạn, giỏi ăn nói, luôn mang lại sự hài lòng cho đối phương vì biết cách nói ngọt nói hay. Là những người có trái tim ấm áp, thủy chung và rất chân thành. Khi yêu, họ sẵn sàng hy sinh mọi thứ để đem lại niềm vui, tiếng cười và sự hạnh phúc cho người ấy. Tuy nhiên, người này cũng đào hoa, nhiều con gái vây quanh nên còn phải lựa chọn nhiều mới đi đến kết hôn.

Đó là lý do Văn Lâm luôn nỗ lực hết mình, không ngại thể hiện đam mê, quyết tâm để có được vị trí như ngày hôm nay. Mỗi một lần anh thể hiện trên sân là một lần người hâm mộ thót tim, thổn thức. Tất cả những phẩm chất quý giá của con giáp Quý Dậu càng khiến anh khẳng định được vị trí của mình trong tim hàng triệu người. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Tú (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ly-giai-net-tuong-giup-lam-tay-tro-thanh-thu-mon-xuat-sac-hang-dau-viet-nam-n-202863.html

Thủ môn Đặng Văn Lâm bói tướng

Tin tức mới nhất