Lý giải nguyên nhân nhóm Chi Pu nhận điểm thấp ở 'Đạp gió 2023'

Sau 2 vòng thi nhóm đều có thứ hạng cao, Chi Pu lần đầu có bài thi điểm số gần chót bảng. Nguyên nhân do đâu?

Vừa qua, vòng công diễn 3 của Đạp gió 2023 đã chính thức lên sóng. Màn trình diễn của Chi Pu cùng đồng đội tiếp tục nhận được sự quan tâm của người hâm mộ, đặc biệt là khán giả Việt Nam.

Trái với thứ hạng cao ở 2 vòng công diễn đầu tiên, lần này, nhóm Chi Pu lại gây lo lắng khi có điểm số được xếp gần cuối danh sách các đội dự thi. Cụ thể, tiết mục Muốn đi biển của Chi Pu - Lý Sa Mân Tử - Ngô Thiến chỉ nhận về 796 điểm, đứng vị trí thứ 5 trong tổng số 6 đội.

Sau khi chương trình lên sóng, trang QQ cũng đã có bài viết nhận xét về tiết mục của nhóm Chi Pu tại Đạp gió 2023 vừa qua. Theo đó, nguồn tin Trung Quốc nhận định Chi Pu vẫn chưa có phát âm rõ ràng bằng bài diễn Rosemary ở tập công diễn 2: "Chỉ có thể nói cách phát âm của Chi Pu đang ở mức hoàn thành nhiệm vụ chứ không thể xem là xuất sắc". 

Bên cạnh đó, trang QQ cũng cho rằng Chi Pu - Ngô Thiến - Lý Sa Mân Tử đã lộ sự thiếu chuyên nghiệp trong màn kết hợp của mình cả về giọng hát lẫn vũ đạo. Nếu như Chi Pu thể hiện vũ đạo thoải mái, tự tin, 2 thành viên còn lại trông giống "học sinh" mới học nhảy. Cả nhóm vẫn chưa có yếu tố bùng nổ trên sân khấu. 

Lý giải nguyên nhân nhóm Chi Pu nhận điểm thấp ở Đạp gió 2023-1Lý giải nguyên nhân nhóm Chi Pu nhận điểm thấp ở Đạp gió 2023-2
Báo nước ngoài nhận xét bài thi công diễn 3 của nhóm Chi Pu vẫn chưa có yếu tố gây bùng nổ.

Ngoài ra, khán giả theo dõi trực tiếp tại trường quay Đạp gió 2023 đã tiết lộ về hoàn cảnh ngày ghi hình buổi công diễn 3. Theo đó, bài thi của nhóm Chi Pu vẫn phần nào gây được ấn tượng với người xem. Tuy nhiên, vì biểu diễn cuối, khán giả trường quay ra về gần hết nên nhóm nữ ca sĩ Việt Nam không nhận được bình chọn cao. 

Trước đó, Chi Pu từng thừa nhận không tự tin, gặp nhiều khó khăn trong quá trình tập luyện cho buổi biểu diễn này. "Quá nhiều bản demo của ca khúc khiến mình rất lo lắng và áp lực. Ca khúc này có rất nhiều từ vựng mới, phải hát thật nhanh và phát âm đúng. Thậm chí có lúc tôi không biết phải xử lý sao trong ca khúc này. Đây là lần đầu tiên tôi không tự tin vào chính mình", Chi Pu từng chia sẻ.

Xếp gần cuối, khán giả lo lắng 2 thành viên nhóm Chi Pu sẽ có người bị loại, riêng giọng ca Đóa hoa hồng vì là đội trưởng nên vẫn được đặc cách vào đến tận Chung kết theo luật chương trình. Hình ảnh Chi Pu tại đêm công diễn tiếp theo cho thấy nữ ca sĩ vẫn an toàn tại Đạp gió 2023 cho đến thời điểm hiện tại. 

Lý giải nguyên nhân nhóm Chi Pu nhận điểm thấp ở Đạp gió 2023-3
Chi Pu vẫn đang ở nước ngoài, chuẩn bị cho bài thi tiếp theo.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ly-giai-nguyen-nhan-nhom-chi-pu-nhan-diem-thap-o-dap-gio-2023-20230611100903403.htm

Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao