Lý Hải chính thức lên tiếng sau drama với Trấn Thành

Hậu ra mắt phim "Lật Mặt: 48H", Lý Hải vướng hàng loạt thị phi không đáng có.

Sáng nay (ngày 21/4), Lý Hải bất ngờ viết tâm thư để nói rõ thái độ và cảm xúc khi liên tục bị gọi tên vào những lùm xùm với đồng nghiệp hậu ra mắt phim điện ảnh Lật Mặt: 48H. Còn nhớ cách đây không lâu, Trấn Thành bị netizen tấn công vì cho rằng anh "chơi xấu", không ủng hộ phim của đàn anh Lý Hải. Mặc dù người trong cuộc đã hoà giải hiểu lầm nhưng cuộc "khẩu chiến" của netizen vẫn chưa thể dừng lại.

Trong tâm thư, Lý Hải bày tỏ: "Các bạn cũng biết tính Lý Hải đó giờ không muốn ảnh hưởng tới bất kỳ ai nên cả nhà có thương thì thương cho trót, nếu thương mình thì ra rạp ủng hộ phim là mình vui lắm rồi. Mong cả nhà giúp mình đừng đề cập đến những nội dung hoặc người khác không liên quan đến phim cũng như không dùng những từ 'nhạy cảm' làm ảnh hưởng đến người khác tránh những hiểu lầm không đáng có".

Lý Hải chính thức lên tiếng sau drama với Trấn Thành-1
Lý Hải viết tâm thư, chính thức lên tiếng khi bị gọi tên vào loạt thị phi hậu ra mắt phim mới

Nói về chuyện nhiều người cho rằng Lý Hải đang cố tình tạo chiêu trò, drama để tạo hiệu ứng cho phim mới ra rạp, anh phân trần ngay và luôn: "Hơn 30 năm trong nghề, Lý Hải không bao dùng chiêu trò mà đi lên bằng chính đôi chân của mình nên mong mọi người hiểu cho Lý Hải. Xin đừng làm tổn thương nhau bằng những câu nói hay bằng những sự việc mà chưa có sự kiểm chứng rõ ràng".

Lý Hải chính thức lên tiếng sau drama với Trấn Thành-2
Nam diễn viên khẳng định trong 30 năm làm nghề không bao giờ đi lên bằng chiêu trò

Chia sẻ của Lý Hải đang được dân mạng quan tâm, nhiều người đã tỏ ra thông cảm, mong nam diễn viên tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật và bỏ qua những thị phi không đáng có. Cách xử lý văn minh, vẹn cả đôi đường và không mất lòng đồng nghiệp, đàn em của Lý Hải cũng được khán giả khen ngợi hết lời.

Lý Hải chính thức lên tiếng sau drama với Trấn Thành-3
Cách xử lý khủng hoàng của Lý Hải được khen ngợi, xứng danh đàn anh trong showbiz Việt

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ly-hai-chinh-thuc-len-tieng-sau-drama-voi-tran-thanh-khang-dinh-chac-chan-khong-lam-dieu-nay-suot-30-nam-trong-nghe-162212104120209573.htm

Lý Hải Trấn Thành

Tin tức mới nhất