Lý Hải gặp lại 'con trai' 20 năm trước, giật mình dung mạo 2 cha con

Lý Hải ở tuổi U60 nhưng ngoại hình không có nhiều thay đổi. Đặc biệt, khi đứng cạnh ngôi sao nhí năm xưa, Lý Hải càng chứng minh "không già" là có thật.

Mới đây, Lý Hải gây chú ý khi đăng tải hình ảnh gặp lại diễn viên nhí đóng vai con trai anh trong Trọn Đời Bên Em vol 3.  

Lý Hải gặp lại con trai 20 năm trước, giật mình dung mạo 2 cha con-1

Cùng với hình ảnh kỷ niệm, nam ca sĩ viết: “Ngày ấy - bây giờ. Chuyến bay quốc tế đầu tiên trong năm được thằng cháu cưng mới ngày nào còn ôm chú khóc nhè đưa tận cửa. Đố các bạn Trọn Đời Bên Em mấy nè".

Có thể thấy, dù đã 20 năm trôi qua kể từ khi ra mắt Trọn Đời Bên Em vol 3, đến nay Lý Hải dù tuổi đã U60 nhưng không có thay đổi nhiều về ngoại hình. Đặc biệt, khi đứng cạnh ngôi sao nhí năm xưa, điều này càng thể hiện ở Lý Hải rõ rệt hơn.

Lý Hải gặp lại con trai 20 năm trước, giật mình dung mạo 2 cha con-2Lý Hải gặp lại con trai 20 năm trước, giật mình dung mạo 2 cha con-3Lý Hải gặp lại con trai 20 năm trước, giật mình dung mạo 2 cha con-4
 Phân cảnh có sự xuất hiện của cậu trong MV cũng để lại nhiều kỷ niệm, sự xúc động với người xem. 

Dưới phần bình luận, khán giả thích thú nhắc lại những kỷ niệm về sản phẩm âm nhạc của Lý Hải cũng như ngưỡng mộ phong độ của sao nam. Ông xã Minh Hà nhận về nhiều lời khen “có cánh”.

Lý Hải gặp lại con trai 20 năm trước, giật mình dung mạo 2 cha con-5

Sau bao năm, đến thời điểm hiện tại Lý Hải vẫn là cái tên giữ được sức hút với khán giả. Anh được mệnh danh là người “bị thời gian bỏ quên” bởi đường nét trên gương mặt vẫn được giữ nguyên, không khác mấy thời trẻ.

Theo tiết lộ, anh thường xuyên tập thể thao, duy trì vóc dáng khỏe mạnh, ăn ngủ đúng giờ giấc và đặc biệt hơn là còn có sự chăm sóc tận tình từ bà xã Minh Hà xinh đẹp trẻ trung.

Lý Hải gặp lại con trai 20 năm trước, giật mình dung mạo 2 cha con-6

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ly-hai-gap-lai-con-trai-20-nam-truoc-giat-minh-dung-mao-2-cha-con-n-339068.html

Lý Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao