Lý Hải - Hoài Linh: Cuộc sống trái ngược của 2 sao nam trạc tuổi

Chạm mốc 52 tuổi nhưng Lý Hải vẫn tự tin khoe body bốc lửa, trong khi nghệ sĩ Hoài Linh giản dị với áo bà ba...

Được biết đến là những nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt, nhưng ít ai biết Lý Hải - Hoài Linh bằng tuổi nhau. Ở ngưỡng cửa 52, 53, Hoài Linh và Lý Hải có những thành công và cuộc sống riêng. Tuy nhiên, sự đối lập giữa họ khiến nhiều khán giả cảm thấy thú vị.

Lý Hải: Thường xuyên khoe body, an nhàn cùng mái ấm

Xuất phát từ gia đình khó khăn, sau chuỗi ngày vật lộn với nghề, Lý Hải có được cuộc sống khá dư dả. Là đại gia ngầm của showbiz Việt nhưng nam ca sĩ hạn chế khoe khoang khối tài sản "khủng", hay dát lên người những bộ đồ hiệu trăm triệu.

Nếu theo dõi trang cá nhân của Lý Hải, khán giả dễ nhận ra 2 chủ đề được nam ca sĩ đề cập nhiều nhất, là body và cuộc sống bên gia đình nhỏ.

Cụ thể, nam ca sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh body vạm vỡ cũng như xuất hiện ở phòng gym để có được thân hình như ý. Vì vậy, dù đã ngũ tuần nhưng Lý Hải vẫn giữ được hình thể rắn chắc, không thua kém thanh niên trai tráng. Chưa kể phong cách ăn mặc của Lý Hải cũng khá trẻ trung, năng động, giúp anh trẻ thêm vài tuổi.

Lý Hải - Hoài Linh: Cuộc sống trái ngược của 2 sao nam trạc tuổi-1Lý Hải - Hoài Linh: Cuộc sống trái ngược của 2 sao nam trạc tuổi-2
Lý Hải thường xuyên khoe body vạm vỡ dù sắp chạm mốc 53.

Ngoài chăm chút cho bản thân, nam ca sĩ cũng dành nhiều thời gian cho gia đình. Trên mạng xã hội, Lý Hải thường khoe ảnh cùng 4 đứa con, tận hưởng cuộc sống, đi du lịch nhiều nơi. Đây cũng là cách vợ chồng Lý Hải cho các con được tự do khám phá, trải nghiệm môi trường sống bên ngoài sau những giờ học tập ở trường.

Qua những gì chia sẻ, có thể thấy Lý Hải đang có cuộc sống an nhàn, thảnh thơi và viên mãn bên những người thân yêu.

Lý Hải - Hoài Linh: Cuộc sống trái ngược của 2 sao nam trạc tuổi-3
Lý Hải - Hoài Linh: Cuộc sống trái ngược của 2 sao nam trạc tuổi-4
Nam ca sĩ dành nhiều thời gian cho gia đình. Hiện anh có cuộc sống khá thảnh thơi, an nhàn.

Lý Hải - Hoài Linh: Cuộc sống trái ngược của 2 sao nam trạc tuổi-5
Vợ chồng Lý Hải thường xuyên "trốn" thành thị, tìm về nơi yên bình cho các con vui chơi cũng như hâm nóng tình cảm vợ chồng.

Hoài Linh: Sống giản dị bậc nhất showbiz

Trái với Lý Hải, nghệ sĩ Hoài Linh có lối sống giản dị bậc nhất Vbiz. Anh không trưng diện đồ hiệu, trang sức đắt đỏ dù sở hữu khối tài sản "khủng". Thay vào đó, khán giả thường thấy nam danh hài chuộng áo bà ba, áo dài mỗi khi xuất hiện trước công chúng. 

Lý Hải - Hoài Linh: Cuộc sống trái ngược của 2 sao nam trạc tuổi-6
Dù ở đời thường hay trên thảm đỏ, Hoài Linh vẫn diện trang phục đơn giản.

Lý Hải - Hoài Linh: Cuộc sống trái ngược của 2 sao nam trạc tuổi-7
Nghệ sĩ Hoài Linh làm bạn với áo bà ba.

Hoài Linh chia sẻ, có không ít người thắc mắc tại sao anh khá giả nhưng lại sống bình dân, giản dị. Nam nghệ sĩ cho biết, ngày trước gia đình nghèo khó, vất vả, nên khi sau này có khá giả hơn vẫn quen lối sống ấy. Hoài Linh không thích chạy theo các mốt hàng hiệu, mà sống với sở thích của mình mới là điều tuyệt vời nhất.

Không chỉ đơn giản trong ăn mặc, nam danh hài còn khá tiết kiệm khi suốt nhiều năm qua chỉ di chuyển bằng chiếc xế hộp bình dân, vì không ham. Hoài Linh cũng thích sống ở miền quê thanh bình, ngại đến những nơi sang trọng.

Lý Hải - Hoài Linh: Cuộc sống trái ngược của 2 sao nam trạc tuổi-8
Đôi tông "huyền thoại" được danh hài sử dụng ngay cả khi đi du lịch sang chảnh.

Chưa kể, nam danh hài không quá cầu kỳ trong chuyện ăn uống lẫn sinh hoạt. Trên trang cá nhân, nghệ sĩ gạo cội thường xuyên đăng tải hình ảnh ăn uống đạm bạc, với các loại mắm. Hay khi ghi hình, người hâm mộ vẫn thấy Hoài Linh thường ăn vội tô mì, chiếc bánh mì rất đơn sơ.

Thậm chí, em trai danh hài là ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng tiết lộ Hoài Linh được tặng không ít đồ bổ, nhưng chỉ thích cá khô - loại đồ ăn không có chất dinh dưỡng.

Lý Hải - Hoài Linh: Cuộc sống trái ngược của 2 sao nam trạc tuổi-9Lý Hải - Hoài Linh: Cuộc sống trái ngược của 2 sao nam trạc tuổi-10
Nghệ sĩ gạo cội ăn uống rất đơn giản, thậm chí đơn giản hơn nhiều so với người bình thường.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-trai-nguoc-cua-ly-hai-va-hoai-linh-n-233838.html

Lý Hải Hoài Linh

Tin tức mới nhất