Lý Hải khoe body cuồn cuộn tuổi 53, thanh niên phải dè chừng

Dù đã ngoài 50 nhưng Lý Hải được nhận xét trẻ trung hơn tuổi, sở hữu thân hình săn chắc, mạnh khỏe.

Tạm gác con đường ca hát, Lý Hải được người hâm mộ biết đến nhiều hơn qua vai trò diễn xuất, đạo diễn nhiều bộ phim Việt nổi tiếng.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, anh còn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với bà xã Minh Hà và 4 nhóc tỳ kháu khỉnh, đáng yêu.

Bên cạnh đó, dù đã ngoài 50 nhưng so với những người đồng trang lứa, nam diễn viên được nhận xét trẻ trung hơn tuổi, sở hữu body vạn người mê.

Điển hình như tối ngày 3/11, Lý Hải một lần nữa khiến netizen trầm trồ khi tung loạt ảnh khoe thân hình săn chắc, cơ bắp cuồn cuộn.

Trên trang cá nhân, anh viết: "Mình đã chuẩn bị sẵn sàng, có ai mời đóng phim không? Free catse (Tạm dịch: Không lấy tiền thù lao), chỉ cần nuôi cơm 3 bữa là được".

Phải nói rằng trong những ngày giãn cách, anh đã rất chăm chỉ tập luyện để duy trì vóc dáng vốn có ngày nào, qua đó nâng cao sức khỏe. Ngoài ra, qua "tâm tư" mà nam đạo diễn Lật Mặt gửi gắm cũng đủ hiểu anh mong chờ ngày "comeback" diễn xuất nhường nào rồi!

Lý Hải khoe body cuồn cuộn tuổi 53, thanh niên phải dè chừng-1
Lý Hải khoe body tại phòng tập khiến netizen rần rần

Lý Hải khoe body cuồn cuộn tuổi 53, thanh niên phải dè chừng-2
Dù đã ngoài 50 nhưng Lý Hải được nhận xét trẻ trung trước tuổi, body vạn người mê

Lý Hải khoe body cuồn cuộn tuổi 53, thanh niên phải dè chừng-3Lý Hải khoe body cuồn cuộn tuổi 53, thanh niên phải dè chừng-4
Bên cạnh thành công sự nghiệp, Lý Hải còn hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình

Lý Hải khoe body cuồn cuộn tuổi 53, thanh niên phải dè chừng-5
Lý Hải - Minh Hà cùng 4 nhóc tỳ đáng yêu

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/quy-ong-53-ly-hai-gay-soc-voi-loat-anh-body-cuon-cuon-canh-thanh-nien-chac-chan-phai-de-chung-anh-22021311203842682.htm

Lý Hải Minh Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao