Lý Hải Minh Hà mặc giản dị đi từ thiện mà vẫn sang trọng ngời ngời

Lý Hải - Minh Hà ăn mặc đơn giản đi làm từ thiện khắp mọi nơi mà vẫn luôn thời thượng và đồng điệu.

Là một trong những cặp đôi quyền lực nhất nhì làng giải trí Việt, Lý Hải Minh Hà và các con như những biểu tượng gia đình của nhiều người hâm mộ. Bận rộn với công việc cũng như các dự án điện ảnh, nhưng những ngày qua, cặp đôi đình đám vẫn dành nhiều thời gian đi làm từ thiện ở những tỉnh miền Tây, giúp đỡ bà con vượt qua hạn mặn.

Bên cạnh nghĩa cử cao đẹp, Lý Hải và Minh Hà còn được khen ngợi về phong cách thời trang khi đi từ thiện. Cả hai đều diện những trang phục bình dị, đơn giản nhưng sao vẫn trông rất thời thượng và hợp mốt. Minh Hà và Lý Hải ưu tiên chất liệu thun co giãn và thoáng mát, đồng thời có độ thấm mồ hôi tốt vì khi đi từ thiện rất nắng. 

Việc lựa chọn trang phục tối màu cũng thể hiện được sự tinh tế, không muốn mình quá nổi bật giữa bà con mà chỉ tập trung vào công việc thiện nguyện và lắp máy lọc nước. Sự đồng điệu về cuộc sống lẫn thời trang của cặp đôi luôn là tấm gương hoàn hảo cho nhiều cặp đôi trẻ học hỏi theo. 

Lý Hải Minh Hà mặc giản dị đi từ thiện mà vẫn sang trọng ngời ngời-1
Lý Hải và Minh Hà cùng nhau song hành trong những chuyến thiện nguyện gần đây.

Lý Hải Minh Hà mặc giản dị đi từ thiện mà vẫn sang trọng ngời ngời-2Lý Hải Minh Hà mặc giản dị đi từ thiện mà vẫn sang trọng ngời ngời-3
Cả hai vợ chồng đều chọn trang phục tối màu như đen, xanh đen để đi từ thiện.

Lý Hải Minh Hà mặc giản dị đi từ thiện mà vẫn sang trọng ngời ngời-4
Việc lựa chọn trang phục tối màu được xem là sự tinh tế và hoà đồng với mọi người xung quanh của các ngôi sao như Lý Hải, Minh Hà. 

Lý Hải Minh Hà mặc giản dị đi từ thiện mà vẫn sang trọng ngời ngời-5
Trang phục có chất liệu cotton thiên nhiên, jeans gọn nhẹ và thoáng mát giúp cặp đôi di chuyển dễ dàng. 

Lý Hải Minh Hà mặc giản dị đi từ thiện mà vẫn sang trọng ngời ngời-6
Lý hải và Minh Hà cũng chọn giày bệt, chất liệu mỏng nhẹ. 

Lý Hải Minh Hà mặc giản dị đi từ thiện mà vẫn sang trọng ngời ngời-7
Dù ăn diện đơn giản và gọn nhẹ song cặp đôi vẫn trông rất lịch sự và sang trọng.

Không chỉ măc đẹp cho hai vợ chồng, mà các con cũng được Minh Hà chuẩn bị chu đáo từng chiếc quần, áo phù hợp với chúng: "Bình thường mỗi khi đi chơi hay đi du lịch, hoặc dịp lễ tết đưa các bé về quê nội chơi, cả nhà sẽ có những set đồ đồng điệu cùng nhau. Thỉnh thoảng đi chụp ảnh hay sự kiện mà các con tham gia Hà cũng chọn những trang phục tương đồng cho cả nhà luôn.

Nhà đông con nên mỗi khi đi du lịch như là những chuyến đi dài ngày Hà để vali ở phòng sẵn, mỗi khi rảnh soạn một tí theo từng túi cho từng ngày, rồi hoàn thiện từ từ chứ soạn cùng lúc là rất dễ bị lu bu. Đây là kinh nghiệm mà các bà mẹ nên làm thử như Hà để có thể tiết kiệm thời gian.

Hà mua sắm những món đồ đơn giản và có thể mix cùng nhau rất dễ dàng, ví dụ như hôm nay quần đen phối với áo đỏ, lần sau cũng lấy quần đen nhưng phối với áo trắng là ra được một set đồ mới mà có thể tận dụng những món đồ có sẵn nên cũng không mất thời gian lắm". 

Lý Hải Minh Hà mặc giản dị đi từ thiện mà vẫn sang trọng ngời ngời-8
Cả gia đình luôn ăn mặc đồng điệu mỗi khi bên cạnh nhau.

Lý Hải Minh Hà mặc giản dị đi từ thiện mà vẫn sang trọng ngời ngời-9Lý Hải Minh Hà mặc giản dị đi từ thiện mà vẫn sang trọng ngời ngời-10
Tông màu trắng tinh khôi được ứng dụng nhiều nhất.

Lý Hải Minh Hà mặc giản dị đi từ thiện mà vẫn sang trọng ngời ngời-11
Những chiếc áo thun đồng điệu như nhau mỗi khi về quê.

Lý Hải Minh Hà mặc giản dị đi từ thiện mà vẫn sang trọng ngời ngời-12
Cả nhà còn may những bộ đồ bà ba đẹp mắt để cùng nhau trưng dụng. 

Lý Hải Minh Hà mặc giản dị đi từ thiện mà vẫn sang trọng ngời ngời-13
Minh Hà đích thị là một người vợ, người mẹ hoàn hảo và chu toàn cho gia đình.

Theo Thời đại Plus

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ly-hai-minh-ha-mac-gian-di-di-tu-thien-ma-van-sang-trong-ngoi-ngoi-512020104225636841.htm

Lý Hải Minh Hà

Tin tức mới nhất