Lý Hải tự hào khoe con trai lớn viết chữ đẹp như in dù không cần luyện qua lớp nào

Nhìn nét chữ như in trên vở kẻ ô li của cậu nhóc Rio (con trai cả vợ chồng Lý Hải - Minh Hà), dân mạng không tiếc lời khen ngợi.

Từ trước đến nay, gia đình Lý Hải - Minh Hà vẫn được nhiều người ngưỡng mộ không chỉ bởi sự nổi tiếng, mà còn ở cách chăm sóc, dạy dỗ con cái hết sức khoa học. Mặc dù có tới 4 nhóc tì, nhưng bất kì đứa trẻ nào cũng được cặp vợ chồng nổi tiếng dạy dỗ cẩn thận, chu đáo.

Lý Hải tự hào khoe con trai lớn viết chữ đẹp như in dù không cần luyện qua lớp nào-1
Lý Hải tự hào khoe con trai cả viết chữ đẹp như in dù không cần luyện qua lớp nào

Trong đó, cậu con trai cả nhận được nhiều sự chú ý của fan bởi sự thông minh và nhanh nhẹn. Mới đây, Lý Hải vừa bất ngờ chia sẻ nét chữ của cậu con trai lớn Rio khiến người xem chỉ biết thốt lên: "Đẹp như in".

Được biết, Rio hiện đang học lớp ba và chưa từng được cho đi luyện viết chữ đẹp. Hay tin con được cô giáo cử đi thi viết chữ đẹp, cả gia đình Lý Hải bất ngờ. Nét chữ tròn trịa, rõ ràng, trình bày sạch đẹp của bé Rio trong cuốn vở ô li được chia sẻ nhận về vô số lời khen.

Lý Hải tự hào khoe con trai lớn viết chữ đẹp như in dù không cần luyện qua lớp nào-2
Lý Hải và cậu cả Rio

Lý Hải tự hào khoe con trai lớn viết chữ đẹp như in dù không cần luyện qua lớp nào-3
Hàng ngày, Minh Hà đảm nhận nhiệm vụ đưa đón các con đi học

"Từ lớp 1, Rio ước mơ được ở lại trễ giờ để học viết chữ đẹp nhưng vì hoàn cảnh cuối giờ học phải đi đón em nên không làm được. Vậy mà tới ngày lớp 3 hôm nay, anh hai Rio làm ba mẹ, ông bà, thầy cô giật cả mình vì không biết tự luyện hồi nào. Và Rio đã được cô giáo cho đi thi viết chữ đẹp mà không cần luyện qua lớp nào hết. Có công mài sắt có ngày nên kim", Lý Hải tự hào khoe thành tích viết chữ đẹp của con trai trên trang cá nhân.

Không chỉ hết lời khen ngợi tài năng của Rio, dân mạng cũng vô cùng ngưỡng mộ cách dạy con khoa học và tự nhiên của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà.

Theo Công lý và Xã hội


Lý Hải Minh Hà

Tin tức mới nhất