'Thánh tiên tri' Lý Hiện: Dự đoán đúng 90% danh sách kết quả giải thưởng Oscar

Được mệnh danh là ''blogger phim điện ảnh'', Lý Hiện dự đoán đúng 90% danh sách giải thưởng trong buổi Oscar lần thứ 92.

Buổi lễ trao giải Oscar lần thứ 92 đã chính thức diễn ra vào sáng hôm nay (10/2) tại Nhà hát Dolby ở Los Angeles với nhiều hạng mục, giải thưởng.

Thánh tiên tri Lý Hiện: Dự đoán đúng 90% danh sách kết quả giải thưởng Oscar-1

Mới đây, Lý Hiện đã gây sự chú ý với khán giả khi thành công dự đoán đúng các hạng mục giải thưởng như Phim điện ảnh xuất sắc nhất, Nam chính – Nữ chính xuất sắc nhất, Nam phụ – Nữ phụ xuất sắc nhất…trong giải Oscar lần thứ 92 này, với tỷ lệ đúng lên tới 90 % – chỉ sai ở hạng mục đạo diễn xuất sắc nhất.

Thánh tiên tri Lý Hiện: Dự đoán đúng 90% danh sách kết quả giải thưởng Oscar-2Thánh tiên tri Lý Hiện: Dự đoán đúng 90% danh sách kết quả giải thưởng Oscar-3
Danh sách dự đoán của Lý Hiện
Thánh tiên tri Lý Hiện: Dự đoán đúng 90% danh sách kết quả giải thưởng Oscar-4
Danh sách nhận giải chính thức

Lý Hiện từng cho biết anh có thói quen viết danh sách dự đoán những người đoạt giải Oscar, sau đó chia sẻ cho mọi người, bạn bè, giống như cá cược thử xem ai là người chiến thắng. Và mỗi lần, tỷ lệ đoán chính xác của Lý Hiện luôn ở mức 90%, được mệnh danh là “blogger phim điện ảnh”. Qua đó cũng cho thấy Lý Hiện rất nghiêm túc trong quá trình xem những bộ phim điện ảnh này.

Thánh tiên tri Lý Hiện: Dự đoán đúng 90% danh sách kết quả giải thưởng Oscar-5
Bài phỏng vấn trước đây của Lý Hiện về thói quen dự đoán danh sách nhận giải Oscar

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/ly-hien-du-doan-dung-90-danh-sach-dat-giai-thuong-trong-buoi-oscar-6963855.html

Lý Hiện OSCAR

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao