Lý Hiện liên tục mời Angela Baby đứng cạnh tình cũ Trần Vỹ Đình

Không biết vô tình hay hữu ý mà Lý Hiện liên tục có động thái vô cùng nhiệt tình, khi mời Angela Baby đứng cạnh người tình một thời.

Tối 13/11, siêu sự kiện Đêm từ thiện Harper's Bazaar đã được diễn ra trong sự đón chờ của người hâm mộ.

Dàn sao hạng A như Angela Baby, Dương Mịch, Lý Hiện, Cảnh Điềm... cùng nhau tỏa sáng rực rỡ, biến thảm đỏ trở thành màn đọ sắc cực gắt của dàn trai xinh gái đẹp xứ Trung.

Tuy nhiên, một khoảnh khắc đang được netizen chia sẻ rần rần trên MXH, đó chính là việc Lý Hiện liên tục mời chào Angela Baby đứng cạnh... tình cũ Trần Vỹ Đình.

Không khó để nhận ra Baby gượng gạo đến nhường nào, đứng im và tỏ ý từ chối ra phía mỹ nam họ Trần, vậy nhưng Lý Hiện vẫn ra sức nhiệt tình mời mọc.

Về phía nam thần Cổ Kiếm Kỳ Đàm, anh chàng cố tình tránh né tình huống bằng cách đứng trò chuyện với Dương Mịch.

Lý Hiện liên tục mời Angela Baby đứng cạnh tình cũ Trần Vỹ Đình-1
Lý Hiện khiến Baby rơi vào tình huống dở khóc dở cười khi bị mời đứng cạnh Trần Vỹ Đình

Thuở mới chập chững bước vào làng giải trí, Baby và Trần Vỹ Đình là cặp đôi nổi tiếng. Vậy nhưng chỉ sau ít năm gắn bó, cả hai quyết định đường ai nấy đi. Từng có tin đồn trong giới cho hay, Baby luôn tìm cách từ chối tham dự các sự kiện có tình cũ tham dự.

Lý Hiện liên tục mời Angela Baby đứng cạnh tình cũ Trần Vỹ Đình-2Lý Hiện liên tục mời Angela Baby đứng cạnh tình cũ Trần Vỹ Đình-3

Có một điều trớ trêu chính là việc, hôm 13/11 là sinh nhật của... Huỳnh Hiểu Minh. Nam diễn viên khiến khán giả xót xa vì đăng ảnh khoe tiệc mừng tuổi mới nhưng không có bất cứ lời chúc nào từ phía bà xã.

Lý Hiện liên tục mời Angela Baby đứng cạnh tình cũ Trần Vỹ Đình-4

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/canh-tuong-guong-gao-nhat-dem-bazaar-ly-hien-lien-tuc-moi-angela-baby-dung-canh-nguoi-yeu-cu-tran-vy-dinh-22021141121357657.htm

Lý Hiện trần vỹ đình Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất