Lý Hiện qua ống kính 'hung thần' tại Tuần lễ Thời trang Milan

Nhiều khán giả cho rằng hình ảnh của Lý Hiện dưới ống kính Getty Images và hình ảnh do phòng làm việc của anh đăng tải không khác nhau là mấy.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh mới nhất của Lý Hiện tại Prada - Menswear Fall 2024. Đây là một trong số show thời trang thuộc khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Milan mà nam diễn viên tham dự.

Đáng chú ý, qua ống kính "hung thần" Getty Images, Lý Hiện vẫn chứng minh nhan sắc điển trai rạng ngời khiến khán giả khó lòng rời mắt. Nam diễn viên xuất hiện trong tạo hình ấn tượng với tone màu đen cùng kiểu tóc vuốt keo quen thuộc. Nhiều khán giả cho rằng hình ảnh của Lý Hiện dưới ống kính Getty Images và hình ảnh do phòng làm việc của anh đăng tải không khác nhau là mấy.

Lý Hiện qua ống kính hung thần tại Tuần lễ Thời trang Milan-1Lý Hiện qua ống kính hung thần tại Tuần lễ Thời trang Milan-2

Thời gian gần đây, Lý Hiện vô cùng chăm chỉ luyện tập để duy trì thể lực cũng như vóc dáng. Được biết, trong video do chủ biên GQ đăng tải, Lý Hiện tiết lộ mình đã giảm được hơn hơn 5kg. Anh cũng từng chia sẻ bản thân gần đây đang tập chơi thêm bộ môn mới là quần vợt. Nam diễn viên cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh luyện tập quần vợt trên trang cá nhân Weibo.

Bên cạnh những lời bình luận khen ngợi vóc dáng của nam diễn viên, nhiều khán giả cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đến Lý Hiện bởi ngoài tập trung vào công việc và mục tiêu của bản thân, anh luôn nghiêm khắc trong việc phải tập thể thao và rèn luyện cơ thể mỗi ngày.

Lý Hiện qua ống kính hung thần tại Tuần lễ Thời trang Milan-3

Lý Hiện sinh ngày 19/10/1991 tại Hồ Bắc, Trung Quốc. Từ nhỏ, nam diễn viên đã yêu thích biểu diễn, thường tham gia các hoạt động văn nghệ của trường và chơi được nhiều loại nhạc cụ như guitar, saxophone. Bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 2011 nhưng mãi đến năm 2019, anh mới được khán giả chú ý nhờ thành công của bộ phim Cá Mực Hầm Mật.   

Với gương mặt điển trai, mang nét lạnh lùng đặc trưng, Lý Hiện ghi dấu ấn trong hàng loạt bộ phim được khán giả yêu mến như: Pháp Y Tần Minh, Hà Thần, Lời Giải Đáp,...

Lý Hiện qua ống kính hung thần tại Tuần lễ Thời trang Milan-4Lý Hiện qua ống kính hung thần tại Tuần lễ Thời trang Milan-5

Đầu năm 2023, Lý Hiện trở lại màn ảnh Hoa ngữ với vai diễn Tạ Chi Dao cùng Lưu Diệc Phi (vai Hứa Hồng Đậu) trong bộ phim chữa lành Đi Đến Nơi Có Gió. Hiện tại, nam diễn viên đang tham gia quay dự án phim mới Quốc Sắc Phương Hoa cùng bạn diễn chính Dương Tử.   

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ly-hien-qua-ong-kinh-hung-than-tai-tuan-le-thoi-trang-milan-644578.html

Lý Hiện

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao