Ly hôn 2 năm, ngày lễ nào chồng cũ cũng tặng quà chu đáo nhưng lại không đoàn tụ

Lúc ấy tôi đã thốt ra một câu hỏi: “Anh có muốn chúng mình đoàn tụ không?”. Chồng cũ không trả lời câu hỏi của tôi qua tin nhắn, anh hẹn gặp tôi uống cà phê.

Vì những mâu thuẫn không thể dung hòa, tôi và chồng cũ đã quyết định ly hôn sau 4 năm chung sống. Chúng tôi đều là những người có phần nóng nảy và hiếu thắng, chính vì thế chuyện ly hôn không hề nhẹ nhõm và hòa bình cho lắm. Khi kéo nhau ra tòa, trong lòng mỗi người vẫn còn ôm sự ấm sức và bất mãn về đối phương.

Chính vì kết thúc không hề vui vẻ nên tôi cứ ngỡ hậu ly hôn chúng tôi cũng sẽ dửng dưng và lạnh nhạt với nhau. Ai ngờ được 2 năm qua, trong mọi ngày lễ Tết và sinh nhật tôi, chồng cũ luôn tặng hoa và quà vô cùng chu đáo. Thậm chí còn đầy đủ và tỉ mỉ hơn cả khi chúng tôi vẫn chung sống bên nhau.

Mới đầu vì anh vẫn độc thân nên tôi nghĩ chuyện tặng anh quà cho mình cũng không có gì quá khó hiểu. Ly hôn được hơn nửa năm thì tôi nghe nói anh có bạn gái mới. Ít ngày sau đó vừa hay là dịp sinh nhật tôi. Cứ nghĩ anh sẽ không đến chúc mừng, chẳng ngờ anh vẫn mua bánh sinh nhật và một bó hoa hướng dương rất đẹp mang đến tận nhà cho tôi. Đó chính là loài hoa tôi yêu thích nên khi nhận bó hướng dương anh trao thì tôi không khỏi ngẩn ngơ.

Mới đây lại là dịp sinh nhật nữa của tôi. Năm nay thì chồng cũ đang trong tình trạng độc thân vì đã chia tay bạn gái. Anh cẩn thận hỏi tôi thích gì để anh mua tặng, ngoài hoa và bánh gato. Nghe câu hỏi ấy xong, tôi tự hỏi liệu có phải anh vẫn còn tình cảm với mình? Nếu không tại sao anh vẫn quan tâm và đối xử với tôi như thế trong suốt 2 năm qua?

Ly hôn 2 năm, ngày lễ nào chồng cũ cũng tặng quà chu đáo nhưng lại không đoàn tụ-1
Làm thế nào để tôi có thể chiếm lại trái tim của chồng cũ? (Ảnh minh họa)

Lúc ấy tôi đã bật thốt ra một câu hỏi: “Anh có muốn chúng mình đoàn tụ không?”. Chồng cũ không trả lời câu hỏi của tôi qua tin nhắn, anh hẹn gặp tôi uống cà phê. Trong lòng tôi mừng rỡ và hồi hộp đến lạ. Thế nhưng câu trả lời của anh khi gặp mặt lại khiến tôi không khỏi thẫn thờ:

“Thật lòng anh không nghĩ đến chuyện đoàn tụ. Tính cách của chúng ta quá giống nhau, vì thế luôn đối nhau chan chát, không có sự bù trừ bổ khuyết cho nhau. Hơn nữa thời gian xa cách cũng khiến cho tình cảm nhạt đi rồi. Anh không nghĩ đoàn tụ là một ý kiến hay đâu em ạ”.

Giải thích cho việc tại sao không muốn đoàn tụ nhưng vẫn quan tâm đến tôi một cách lãng mạn như thế. Anh bảo rằng vì con của chúng tôi là con trai nên anh muốn làm gương cho thằng bé. Anh muốn dạy nó cách cư xử với phụ nữ cũng như ứng xử với những mối quan hệ cũ. Ngoài ra không còn là vợ chồng thì chúng tôi vẫn có thể là bạn bè và là cha mẹ của con. Anh muốn chúng tôi duy trì được một mối quan hệ tốt đẹp và hài hòa để cùng nuôi dạy con cho tốt.

Sau cuộc gặp gỡ với chồng cũ, tôi cứ miên man suy nghĩ mãi về câu trả lời của anh. Càng nghĩ tôi càng nhận ra bản thân đang tiếc nuối rất nhiều khi đã ly hôn người đàn ông tốt như thế. Hai năm qua tôi cũng cũng chưa xác định quan hệ với ai cả. Tôi thật sự rất muốn theo đuổi lại chồng cũ. Xin mọi người chia sẻ với tôi vài lời để có thể chiếm lại được trái tim anh?

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ly-hon-2-nam-ngay-le-nao-chong-cu-cung-tang-qua-chu-dao-vay-ma-khi-toi-hoi-ve-chuyen-doan-tu-thi-anh-lai-tra-loi-mot-cau-khien-toi-ngan-ngo-222020231123412795.htm

ly hôn Tình yêu

Tin tức mới nhất