Huỳnh Hiểu Minh ly hôn Angela Baby

Ly hôn Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh bị đào lời thề kinh điển

Huỳnh Hiểu Minh từng dành cho Angela Baby những câu nói ngọt ngào như trong tiểu thuyết ngôn tình.

Nhắc đến một trong những đám cưới được quan tâm bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ, không thể bỏ qua hôn lễ của Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby.

Hôn lễ tiêu tốn hàng trăm tỷ đồng cùng dàn khách mời hoành tráng, toàn tên tuổi hạng A. Đặc biệt, những chia sẻ của Huỳnh Hiểu Minh trong đám cưới cho đến nay vẫn được liệt vào danh sách "những câu nói ngôn tình kinh điển".

Dù hiện tại Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby đã chính thức ly hôn, song ắt hẳn những câu nói năm xưa của tài tử họ Huỳnh vẫn khiến biết bao cô gái phải ghen tị với Angela Baby.

Ly hôn Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh bị đào lời thề kinh điển-1

Trong hôn lễ, Huỳnh Hiểu Minh từng nói: "Baby theo tôi có lẽ chẳng phải chuyện tốt lành gì với cô ấy, phải chịu không ít thiệt thòi, rồi có quá nhiều tin đồn. Sự độ lượng của Baby khiến cô ấy phải thiệt thòi nhiều. Xin lỗi em, vợ à".

Ly hôn Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh bị đào lời thề kinh điển-2

Huỳnh Hiểu Minh xúc động khi vừa khóc và chia sẻ: “Hôm nay tôi thật sự khẩn trương, hồi hộp. Tôi muốn nói với Angela Baby vài lời:

Em à, anh chưa bao giờ đối xử tốt với một người con gái nào khác như đối với em cả. Trên đời này, anh chỉ làm như thế với mẹ. Chỉ cần cái gì em thích cũng là cái anh thích. Cho dù sau này em có 70, 80 tuổi và răng có rụng hết đi chăng nữa thì em vẫn mãi là công chúa của anh”.

Ly hôn Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh bị đào lời thề kinh điển-3

“Anh yêu em trọn đời trọn kiếp này. Bất luận là nói gì trong ngày hôm nay hay bất cứ ngày khác, ai cũng không ngăn cản được hiện thực này. Cho đến cùng đời cuối đất, thiên trường địa cửu, anh sẽ vĩnh viễn yêu em”.

Ly hôn Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh bị đào lời thề kinh điển-4

“Sau khi kết hôn, anh thì muốn vỗ béo em nhiều hơn chút, bởi vì anh thấy em làm việc vất vả quá. Anh hy vọng kết hôn rồi anh có thể học nấu ăn, làm nhiều món ngon cho em ăn”.

Ly hôn Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh bị đào lời thề kinh điển-5

"Chỉ cần có em ở bên, anh uống nước lã cũng cảm thấy ngọt ngào".

Ly hôn Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh bị đào lời thề kinh điển-6

"Nếu đã yêu ai thì phải bất chấp tất cả để có được người ấy, ở bên người ấy".

Ly hôn Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh bị đào lời thề kinh điển-7

"Cũng đã có lúc tôi để tâm, nhưng bây giờ thì không. Chỉ cần cô ấy đối tốt với tôi, tôi có thể chấp nhận. Tôi từng rất để ý mọi thứ, nhưng hồi đó còn trẻ, đến khi đã có tuổi tôi phát hiện ra phải trân trọng hiện tại, biết rõ mình muốn gì cần gì. Chỉ cần chúng tôi yêu thương nhau là đủ rồi".

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ly-hon-angela-baby-huynh-hieu-minh-bi-dao-loi-the-kinh-dien-n-294349.html

Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Huỳnh Hiểu Minh ly hôn Angela Baby