Ly hôn chưa được bao lâu, người phụ nữ bị ném đá dữ dội vì mang thai với... con chồng

Dư luận tỏ ra khó hiểu khi người phụ nữ chỉ vừa ly hôn thì chẳng bao lâu sau thông báo có thai với... con trai của chồng cũ.

Mỗi ngày trên thế giới, có không biết bao nhiêu vụ ly hôn diễn ra, người ta chấp nhận nó như một chuyện bình thường của cuộc sống. Thế nhưng, trường hợp của người phụ nữ người Nga tên Marina Balmasheva lại khiến tất cả khó hiểu, thậm chí lên tiếng chỉ trích.

Marina Balmasheva được biết đến là một người có nhiều fans ở Nga, cô có đến hơn 400k người theo dõi trên Instagram. Cách đây không lâu, cô ly hôn với chồng sau hơn 10 năm chung sống. Rồi đùng một cái, cô thông báo mình đang mang thai với… con trai của chồng cũ. Chuyện tưởng như đùa và trái ngang này khiến nhiều người cho rằng "không thể chấp nhận".

Ly hôn chưa được bao lâu, người phụ nữ bị ném đá dữ dội vì mang thai với... con chồng-1
Từ con trai của chồng cũ trở thành... bố của đứa con mà Marina đang mang

Theo tìm hiểu Marina Balmasheva kết hôn với chồng cũ là Alexey khi con trai của anh chỉ mới 7 tuổi. Trong quá trình sống chung nhà, tình cảm của cô và cậu con trai tên Vladimir Shavyrin đã phát triển. Đến năm cậu con trai 19 tuổi, hai người đã chính thức bắt đầu mối quan hệ trên mức mẹ - con.

Mọi chuyện bị chồng của cô, bố của Vladimir phát hiện, ông đệ đơn ly dị. Đồng thời, người này nói rằng không thể chấp nhận và tha thứ khi Marina Balmasheva đã cướp mất đứa con trai của ông. Còn về phía người phụ nữ này, cô lại cho rằng vụ ly hôn đã giúp mình và Vladimir đường hoàng đến với nhau.

Ly hôn chưa được bao lâu, người phụ nữ bị ném đá dữ dội vì mang thai với... con chồng-2Ly hôn chưa được bao lâu, người phụ nữ bị ném đá dữ dội vì mang thai với... con chồng-3

Cô và chồng cũ
Ly hôn chưa được bao lâu, người phụ nữ bị ném đá dữ dội vì mang thai với... con chồng-4
Còn đây là ảnh hạnh phúc họ vừa chia sẻ

Không chỉ vậy, cô còn tự tin thông báo mình đã có thai với con trai chồng cũ.

Bị ném đá và chỉ trích dữ dội song cặp đôi lại tỏ ra mặc kệ tất cả, họ khoe ảnh hạnh phúc bên nhau trên mạng xã hội sau đó.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/yeu/ly-hon-chua-duoc-bao-lau-nguoi-phu-nu-bi-nem-da-du-doi-vi-mang-thai-voi-con-chong.html

tình yêuu căp đôi đũa lệch có bầu chuyện lạ

Tin tức mới nhất