Chí Tài qua đời

Cuộc gặp cuối cùng của nam diễn viên Lý Hùng với cố nghệ sĩ Chí Tài

Lý Hùng cho biết 1 ngày trước khi Chí Tài qua đời, anh và cố nghệ sĩ vẫn gặp gỡ trò chuyện, đàn hát vui vẻ.

Sáng 12/12, đám tang cố nghệ sĩ Chí Tài chính thức diễn ra. Lễ nhập quan diễn ra vào 7h45. Lễ viếng sẽ được tổ chức từ 10h sáng đến 16h cùng ngày tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng, quận Gò Vấp (TP. HCM). Sau đó, thi thể cố nghệ sĩ sẽ được đưa đến sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục về Mỹ theo nguyện vọng của gia đình.

Cuộc gặp cuối cùng của nam diễn viên Lý Hùng với cố nghệ sĩ Chí Tài-1
Nghệ sĩ Chí Tài qua đời.

Theo ghi nhận của chúng tôi ngay từ sáng sớm, hàng trăm người dân cùng giới văn nghệ sĩ đã có mặt để thăm viếng Chí Tài trước khi cố nghệ sĩ được đưa về Mỹ.  

Về phía nghệ sĩ, Nhã Phương, Ngô Kiến Huy, Huỳnh Phương, Thu Trang, Tiến Luật... đến từ rất sớm, ăn mặc trang trọng, chuẩn bị tiễn đưa cố nghệ sĩ Chí Tài. 

Cuộc gặp cuối cùng của nam diễn viên Lý Hùng với cố nghệ sĩ Chí Tài-2

Cuộc gặp cuối cùng của nam diễn viên Lý Hùng với cố nghệ sĩ Chí Tài-3
Các nghệ sĩ có mặt từ sớm để nhìn mặt cố nghệ sĩ lần cuối.

Là đồng nghiệp và có nhiều lần đứng chung sân khấu với Chí Tài, nghệ sĩ Lý Hùng cũng có mặt từ sớm để viếng đàn anh. Tại đây, anh bất ngờ tiết lộ cuộc gặp gỡ cuối cùng với cố nghệ sĩ.

Chia sẻ với 2Sao.vn, nghệ sĩ Lý Hùng cho biết, ngày 8/12 (1 ngày trước khi Chí Tài qua đời), anh và Chí Tài vẫn gặp gỡ, nói chuyện và vui vẻ hát hò với nhau. Vừa vui vẻ chưa lâu, Lý Hùng bàng hoàng khi nhận tin dữ từ đàn anh.

Lý Hùng kể: "Trong tháng 12 này, có nhiều show mời tôi và anh Tài đi.  Anh Tài xếp lịch 20/12 này đi diễn với tôi, anh em mới gặp nhau ngày 8/12, anh Tài còn đàn hát một bài anh sáng tác.

Ăn xong anh Tài bảo đi có việc. Anh ấy nói ngày 9/12 sẽ đi khai máy phim. Đến hôm 9/12, tôi đi công việc về thì nghe tin anh Tài qua đời. Tôi bàng hoàng, không tin được, vì mới tối qua còn vui quá mà giờ anh đâu rồi. 

Từ trước đến nay, Lý Hùng luôn cầu mong cho gia đình và bạn bè được bình an, may mắn vì cuộc đời vô thường. Lúc nào gặp anh, nghệ sĩ Chí Tài cũng đùa ông là võ sư, săn chắc và khỏe mạnh do tập thể thao, không nói gì tới việc về Mỹ thăm vợ. Lúc nào ông cũng vui vẻ nên anh không thể tin ông ra đi sớm như vậy". 

Cuộc gặp cuối cùng của nam diễn viên Lý Hùng với cố nghệ sĩ Chí Tài-4
Lý Hùng kể về cuộc gặp gỡ cuối cùng với Chí Tài.

Đ.Huyền - Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-hung-tiet-lo-cuoc-gap-go-cuoi-voi-chi-tai-n-245171.html

Lý Hùng Chí Tài

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chí Tài qua đời