Phim cũ người xưa

Mỹ nhân bị Châu Tinh Trì cắt vai vì nể Triệu Vy bây giờ ra sao?

Tuy là nữ diễn viên đầu tiên được Châu Tinh Trì ký hợp đồng lăng xê nhưng sự nghiệp của Lý Hủy lại vô cùng lận đận.

Sinh năm 1982, sau khi tốt nghiệp Trường ngoại ngữ Trung ương Quảng Châu và Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, Lý Hủy quyết định theo đuổi con đường nghệ thuật với vai trò là diễn viên.

Mỹ nhân bị Châu Tinh Trì cắt vai vì nể Triệu Vy bây giờ ra sao?-1

Năm 17 tuổi, Lý Hủy giành giải quán quân khi tham gia một cuộc thi tìm kiếm nghệ sĩ nhờ vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp. Nhờ đó, người đẹp lọt vào mắt xanh của Châu Tinh Trì và trở thành nữ nghệ sĩ đầu tiên được danh hài ký hợp đồng.

Năm 2000, Châu Tinh Trì tổ chức casting diễn viên cho bộ phim Đội bóng Thiếu Lâm. Đương nhiên Lý Hủy được chọn đóng vai nữ chính bởi cô là diễn viên thuộc công ty của danh hài. Nhiều người khi đó nhận định, sự nghiệp của nữ diễn viên sẽ vô cùng sáng lạn.

Theo kịch bản, Đội bóng Thiếu Lâm có 2 vai nữ chính do Lý Hủy và Triệu Vy đảm nhận. Vai diễn A Tinh của Lý Hủy là một cô gái sành điệu và là bạn gái của nhân vật do Châu Tinh Trì đảm nhận.

Mỹ nhân bị Châu Tinh Trì cắt vai vì nể Triệu Vy bây giờ ra sao?-2

Tuy nhiên khi làm hậu kỳ, bộ phim quá dài nên khó có thể ra rạp. Châu Tinh Trì đành phải cắt bỏ hết cảnh của Lý Hủy vì nhân vật của cô không có vai trò quan trọng trong phim. Trong khi đó, Triệu Vy lại đang là ngôi sao nổi tiếng và nhân vật A Mai lại ảnh hưởng lớn đến cốt truyện.

Vì lẽ đó, cảnh quay của Lý Hủy chỉ còn vỏn vẹn 30 giây trên phim. Đó là cảnh cô đi lướt qua nhân vật của Châu Tinh Trì, vì mải nhìn anh nên trượt vỏ chuối té ngã. Tuy nhiên đây lại trở thành một trong những cảnh quay hài hước và đáng nhớ nhất của Đội bóng Thiếu Lâm.

Mỹ nhân bị Châu Tinh Trì cắt vai vì nể Triệu Vy bây giờ ra sao?-3

Mỹ nhân bị Châu Tinh Trì cắt vai vì nể Triệu Vy bây giờ ra sao?-4

Sau vai diễn này, Lý Hủy cũng không nhận được thêm bất kỳ sự nâng đỡ của Châu Tinh Trì bởi khi đó anh quá bận bịu đóng phim. Năm 2001, nữ diễn viên vào vai Lục Tương Tương trong Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên 2 bên cạnh Lục Nghị, Nhậm Tuyền và Phạm Băng Băng.

Mỹ nhân bị Châu Tinh Trì cắt vai vì nể Triệu Vy bây giờ ra sao?-5

Tuy nhiên sự nghiệp của Lý Hủy vẫn không thể bứt phá. Cô dần biến mất khỏi màn ảnh. Có thông tin cho rằng cô đã kết hôn với một doanh nhân và có một cô con gái. Trên trang cá nhân của mình, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi du lịch cùng chồng con, hưởng thụ cuộc sống sung túc và đủ đầy.

Thế nhưng có lẽ Lý Hủy vẫn còn niềm đam mê dành cho nghệ thuật, nên mới đây cô đăng tải một video trên trang cá nhân kèm theo chia sẻ: "Tôi không muốn ở nhà và chơi với chó nữa. Hãy vứt kịch bản phim cho tôi đi".

Mỹ nhân bị Châu Tinh Trì cắt vai vì nể Triệu Vy bây giờ ra sao?-6

Chia sẻ này của Tinh nữ lang một thời khiến cư dân mạng cảm thán rằng, làng giải trí thật sự khó lường, không ai biết ngày mai ai sẽ tỏa sáng hay ai sẽ bị lãng quên. Chỉ có thể nói, trong làng giải trí, thực lực là quan trọng, nhưng may mắn đôi khi lại là yếu tố quyết định.

Sau đó có cư dân mạng phát hiện ra Lý Hủy hiện đang tham gia vào một bộ phim. Nhiều người hy vọng nữ diễn viên sẽ sớm tái ngộ khán giả với một vai diễn hay.

Mỹ nhân bị Châu Tinh Trì cắt vai vì nể Triệu Vy bây giờ ra sao?-7

Mỹ nhân bị Châu Tinh Trì cắt vai vì nể Triệu Vy bây giờ ra sao?-8

Andy
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ly-huy-my-nhan-bi-chau-tinh-tri-cat-vai-vi-ne-trieu-vy-bay-gio-ra-sao-n-236192.html

Châu Tinh Trì

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa