Ly Kute gây xôn xao khi để con trai 3 tuổi cầm vô lăng điều khiển ôtô nhưng sự thật mới ngã ngửa

Thực ra đó chỉ là vô lăng đồ chơi song Ly Kute khiến ai cũng phải bất ngờ.

Cách đây vài giờ, Ly Kute gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh mới nhất về cậu con trai 3 tuổi - bé Khoai Tây. Đính kèm hình ảnh, cựu diễn viên Nhật ký Vàng Anh hài hước làm thơ: "Trời mưa thì mặc trời mưa. Nếu mà mưa quá thì ta đi về".

Song đáng chú ý là khoảnh khắc Khoai Tây đang cầm vô lăng đồ chơi điều khiển ôtô "như đúng rồi". Việc đầu tư lắp chiếc vô lăng đồ chơi trên ô tô để phục vụ sở thích con trai, khiến ai cũng phải thừa nhận độ cưng chiều và chịu chơi của bà mẹ đơn thân. Bên cạnh đó, nhiều người góp ý với Ly Kute rằng vẫn biết chỉ là đồ giả song việc làm này là không nên.

Ly Kute gây xôn xao khi để con trai 3 tuổi cầm vô lăng điều khiển ôtô nhưng sự thật mới ngã ngửa-1
Ly Kute gây xôn xao khi để con trai 3 tuổi cầm vô lăng ôtô nhưng sự thật mới ngã ngửa.

Từ trước đến nay, Ly Kute vẫn được nhiều người cảm phục trước cuộc sống nuôi con một mình. Ngoài ra, cách dạy Khoai Tây của bà mẹ đơn thân cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ, coi đó là chuẩn mực để học theo.

Trong những năm qua, ngoài đầu tư cho con học ở môi trường tốt nhất, thời gian rảnh rỗi hot mom cũng chăm chỉ đưa Khoai Tây đi du lịch khám phá những vùng đất mới.

Ly Kute gây xôn xao khi để con trai 3 tuổi cầm vô lăng điều khiển ôtô nhưng sự thật mới ngã ngửa-2

Được biết, những đất nước mà Ly Kute và con trai từng đặt chân đến là Hàn Quốc, Thái Lan,... Còn ngôi trường mà Khoai Tây đang theo học thuộc hệ thống trường mầm non quốc tế. Trường được Hiệp hội Phát triển Montessori Hoa Kỳ (IAPM) chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Mức chi phí cho mỗi bé rơi vào khoảng 100 triệu/năm. Nhìn vào con số này đủ cho thấy Ly Kute chăm chút và đầu tư cho con trai đến cỡ nào.


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ly-kute-gay-xon-xao-khi-de-con-trai-3-tuoi-cam-vo-lang-oto-n-196849.html

mẹ đơn thân Ly kute

Tin tức mới nhất