'Ly kỳ' chuyện đi làm IVF của nữ đại gia quận 7, khẳng định cho chồng đi 'triệt sản' ngay và luôn vì lo lắng điều này

Đoàn Di Băng và ông xã mang thai con thứ 4 bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF).

Mới đây, "nữ đại gia quận 7" - Đoàn Di Băng đã có đoạn clip dài chia sẻ về hành trình làm thụ tinh trong ống nghiệm. Mở đầu đoạn video chia sẻ, Đoàn Di Băng nói: “Từ trước đến giờ, khi Băng lên các hội nhóm hoặc xem các clip về hành trình IVF (thụ tinh trong ống nghiệm) trên TikTok, Băng nhận thấy hầu hết mọi người chỉ kể về quá trình của bản thân như kích trứng, hút trứng, ít ai chia sẻ về hành trình IVF của người chồng. Nhưng đây là một phần rất quan trọng và thú vị, vì thành công của IVF còn phụ thuộc vào người chồng nữa. Nếu trứng của mình tốt mà tinh trùng của chồng không tốt thì cũng không thể tạo thành phôi được”.

Cô kể tiếp: “Ngày đầu tiên lên gặp bác sĩ, Băng phải kiểm tra trứng, cổ tử cung, các chỉ số AMH và nhiều xét nghiệm khác. Cùng lúc đó, anh Vũ cũng phải lấy tinh trùng. Anh ấy nghĩ rằng lần đầu chỉ là kiểm tra cho Băng thôi, không ngờ lại bị yêu cầu lấy tinh trùng ngay lập tức, khiến anh hoang mang và hỏi y tá, ‘Hôm nay cũng phải lấy luôn hả?’. Anh ấy còn tưởng rằng chỉ khi nào vào bệnh viện mới phải lấy”.

Ly kỳ chuyện đi làm IVF của nữ đại gia quận 7, khẳng định cho chồng đi triệt sản ngay và luôn vì lo lắng điều này-1
Vợ chồng Đoàn Di Băng hạnh phúc, chờ đợi kết quả IVF

Nghe đến đây, ông xã Đoàn Di Băng vô cùng bối rối. Nhận thấy điều đó, y tá gợi ý rằng nếu anh không thể tự làm được thì sẽ gọi Đoàn Di Băng hỗ trợ. Tuy nhiên, doanh nhân Quốc Vũ từ chối và nói: “Thôi để anh tự làm, nếu không được thì anh sẽ nhờ sự trợ giúp của bả, chứ bây giờ kêu bả xuống bả chửi anh nữa”.

Cuối cùng, sau 20 phút, ông xã Đoàn Di băng đã hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc. Anh cẩn thận kiểm tra lại hũ đựng tinh trùng để đảm bảo không có sự nhầm lẫn, và sau đó anh đã đưa trực tiếp cho trợ lý bác sĩ để yên tâm hơn.

Sau khi nhận kết quả xét nghiệm, bác sĩ cho biết với anh Vũ rằng chất lượng tinh trùng của anh rất tốt khi chỉ cần 30 triệu con để đáp ứng tiêu chuẩn. Tuy nhiên, kết quả cho thấy anh có đến 170 triệu con tinh trùng.

Chia sẻ về điều này, Đoàn Di Băng hài hước nói: “Mà anh biết không, mấy cái con của anh nó nhảy như điên, nó nhảy vầy nè, em coi qua kính hiển vi nó nhảy vầy nè, nó kêu cái kiểu “bắt em đi, bắt em đi”, đứa nào nó cũng muốn được bắt hết á, công nhận anh Vũ còn ngon ghê”.

Cô cùng không quên chọc ghẹo ông xã rằng: “Nói chung là ba này ba còn đẻ ngon lắm, nên xong chuyến này tui cho ông triệt sản luôn”.

Trước đây, cô từng một mực khẳng định không đẻ thêm, 3 con gái là đủ nên điều này càng khiến cho nhiều người bàn tán trước quyết định làm IVF.

Khi được hỏi có muốn sinh con trai không, Đoàn Di Băng từng tâm sự: "Thật ra Băng luôn mơ ước sẽ sinh được 5 bé gái. Sau Bing Bing, Băng có đến bệnh viện để được tư vấn thụ tinh nhân tạo song thai 2 bé gái tuy nhiên bác sĩ từ chối. Sau đó về nhà thì mang thai tự nhiên luôn. Nhưng rất tiếc phôi hỏng, không có tim thai nên Băng phải bỏ bé.

Từ sau việc đó Băng bỏ luôn ý định sẽ mang thai nữa vì rất sợ điều đó tiếp diễn. Băng nghĩ 3 bé cũng đủ rồi. Hiện tại cả Băng và ông xã đều không có tư tưởng phải đẻ con trai. Ông bà 2 bên lại càng không. Băng cảm thấy may mắn khi mình có 3 cô con gái".

Ly kỳ chuyện đi làm IVF của nữ đại gia quận 7, khẳng định cho chồng đi triệt sản ngay và luôn vì lo lắng điều này-2
Nữ doanh nhân không ngần ngại, công khai toàn bộ quá trình làm IVF

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, khi đã 35 tuổi, nữ đại gia lại muốn cho mình cơ hội để trở thành mẹ. Và khi bị dư luận công kích, cho rằng chỉ vì tham con trai, Đoàn Di Băng đã trực tiếp lên tiếng giải thích.

"Nhiều bạn nói sao lúc trước bảo không thèm con trai mà giờ bày đặt đi làm IVF. Băng nói thiệt nếu thèm con trai thì mình sẽ giấu luôn, không đăng lên và nói về hành trình IVF. Nhưng Băng không làm được chuyện đó, có sao nói vậy. Mọi người nói mắc mớ gì 3 đứa con gái rồi lại còn đòi có thêm con. Lý do thực sự là Băng từng sảy thai một bé, Băng rất muốn bé đó quay lại với Băng.

Băng luôn cầu nguyện là con đã đánh rơi đứa con nhỏ bé, nếu như có cơ hội con muốn bé quay trở lại làm con mình. Băng cho mình một cơ hội, đó là lý do lớn nhất mình làm IVF. Vì trứng mình cũng sắp hết, rất khó để tự nhiên, không can thiệp thì lỡ không được. Nhiều bạn nói lựa giới tính cũng không đúng, vì mình chỉ có 2 phôi thôi.

'Ly kỳ chuyện đi làm IVF của nữ đại gia quận 7, khẳng định cho chồng đi triệt sản ngay và luôn vì lo lắng điều này-3
 3 cô công chúa của Đoàn Di Băng và chồng

Nếu nhiều phôi thì mình sàng lọc giới tính nhưng giờ 2 phôi là nam hay nữ mình đều nhận hết. Trong thâm tâm mình muốn phôi sẽ là 1 trai 1 gái. Như vậy rất thích đúng không. Còn nếu là 2 trai thì hơi nhức đầu, còn 2 gái mình sẽ được ngũ long công chúa.

Còn anh Vũ thì trai gái thì cũng được, mê con nít nên cưng lắm. Lúc đầu định làm IVF thì anh can, lo tình hình sức khỏe, nhưng biết tâm nguyện của mình thì anh đồng ý với điều kiện phải đảm bảo sức khỏe. Anh nói nếu lần này sinh con gái thì không vấn đề gì, nếu là con trai anh sẽ khá khó tính với con, phải chịu khó, chịu cực, chịu khổ, gánh vác gia đình, lo được cho phái nữ. Anh không cưng chiều con như 3 đứa đầu đâu. Lúc đó đừng cảm thấy không vui.

Giờ còn chuyển phôi, còn phải qua rất nhiều giai đoạn mới đến ngày được bế các con trên tay, nên thôi mình cứ vui đi, con đến được với mình là duyên rồi. Đã làm cha mẹ phải công bằng, đừng công kích mình nữa. Thôi mình cứ vui vẻ với nhau đi", Đoàn Di Băng trải lòng.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ly-ky-chuyen-i-lam-ivf-cua-nu-ai-gia-quan-7-khang-inh-cho-chong-i-triet-san-ngay-va-luon-vi-lo-lang-ieu-nay-686188.html

Đoàn Di Băng

Tin tức mới nhất